Chương 45: Cầu cơ

4.5K 303 9
                                    

TSCKTHH - Chương 45

(dreamhouse2255)

Chương 45: Cầu cơ


Tiếng chuông di động Bạch Vân Hi vang lên, Bạch Vân Hi vừa tiếp không bao lâu, sắc mặt liền thay đổi.


"Làm sao vậy?" Diệp Phàm lo lắng hỏi.


Bạch Vân Hi lắc đầu: "Không có gì, nha đầu nhà đại ca ta bị bệnh, lát nữa tan tầm ta qua đó xem."


Diệp Phàm chớp chớp mắt: "Sinh bệnh sao? Ta cũng đi?"


Bạch Vân Hi lắc đầu: "Không, ngươi đừng đi?"


"Vì sao?" Diệp Phàm khó hiểu nhìn Bạch Vân Hi.


"Ngoại gia gia ta cũng ở đó, ta sợ ngoại gia gia ta nhìn thấy ngươi lại bực bội."


Diệp Phàm không cho là đúng lắc đầu: "Có phải ngươi suy nghĩ quá nhiều rồi không? Ta người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, lão nhân gia ngoài miệng nói không thích ta, không chừng ở trong lòng lại cực kỳ yêu mến ta đâu...... Trước kia cũng có mấy vị lão nhân giống như vậy, tuy rằng bọn họ bên ngoài mắng ta, nhưng sau đó lại có người nói cho ta biết, kỳ thật là mấy lão nhân đó cực kỳ yêu thương ta, trách ta, tâm hắn cũng đau muốn chết."


Trước kia ở Bích Vân Tông, có rất nhiều lão nhân nhìn hắn không vừa mắt, suốt ngày nói hắn làm không nên việc, nhưng sau lưng lại phát hiện những lão nhân đó kỳ thật rất thích hắn, còn muốn đưa môn sinh, hậu nhân làm tiểu thiếp cho hắn.

(dreamhouse2255)  

Bạch Vân Hi: "......" Tiểu tử Diệp Phàm này đúng là không thiếu tự tin.


"Ngươi vẫn nên nhanh chóng đi giúp Trương thiên sư giải quyết ổn thỏa mọi chuyện đi, miễn cho đêm dài lắm mộng." Bạch Vân Hi tức giận nói.


Diệp Phàm gật đầu: "Được rồi, ta đi, ngươi đừng quá nhớ ta a."


Bạch Vân Hi cười lạnh: "Yên tâm đi, ta không rảnh mà nhớ ngươi."


Diệp Phàm: "......"


Bạch Vân Hi vừa tan tầm liền đến bệnh viện, Tiếu Trì hoang mang rối loạn đi ra đón, "Diệp Phàm đâu, không tới cùng ngươi sao, ta nghe nói các ngươi thường xuyên ở bên nhau mà?"


Bạch Vân Hi lắc đầu: "Không có, làm sao vậy?"


Bạch Vân Hi bỗng nhiên nhớ tới lời Diệp Phàm nói, "Ta người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, lão nhân ngoài miệng nói không thích ta, không chừng trong lòng lại cực kỳ yêu mến ta đâu......". Chẳng lẽ Diệp Phàm nói đúng rồi, ngoại gia gia hắn kỳ thật là rất thích Diệp Phàm?

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ