Chương 94: Đổi đối tượng minh hôn

4.2K 266 25
                                    

XQCKTHH - Chương 94

(dreamhouse2255)

Chương 94: Đổi đối tượng minh hôn


Công ty Triều Tịch.


Diệp Phàm tràn đầy phiền muộn nằm trên sô pha: "Ngươi nói xem, ta nên làm gì để tìm được linh môi kia đây? Đôi phu thê kia quá ngu xuẩn, thuần túy là bị người khác lợi dụng, tin tức biết được rất hữu hạn. Sớm biết chuyện này phiền toái như vậy, ta đã không để ý một trăm triệu nguyên kia."


"Không phải ngươi thông minh tuyệt đỉnh sao? Tại sao khi gặp khó khăn không nghĩ làm sao giải quyết vấn đề mà lại đổi ý muốn ăn hôi một tên nhà giàu dễ lừa khác!" Bạch Vân Hi hừ lạnh một tiếng.


Diệp Phàm xấu hổ cười cười: "Ta đúng là thông minh tuyệt đỉnh, nhưng ta không am hiểu tìm người a, ngươi cũng biết ta mặt manh mà! Ta ngoại trừ cảm thấy ngươi đặc biệt đẹp, những người khác đều không khác nhau lắm, hiện tại càng phiền toái hơn là ta còn không biết linh môi kia trông như thế nào."


Bạch Vân Hi: "Vì sao lại cảm thấy ta đặc biệt đẹp?"


Diệp Phàm không cần nghĩ ngợi đáp: "Ngươi vốn dĩ đã đẹp a. Làm gì có vì sao."


Bạch Vân Hi thấp giọng cười: "Nhất định phải tìm được linh môi kia sao? Tìm một linh môi khác không được?"


Diệp Phàm khẽ đảo mắt: "Cũng có thể a! Ta tìm một linh môi khác, đưa Cao Mãn Kim cho con quỷ kia."


Chỉ cần trói buộc Cao Mãn Kim với con quỷ kia, vậy hôn thư ban đầu liền vô dụng, người tính kế Đường Vũ Hiên cứ để Đường Vũ Hiên tự mình thu phục.

(dreamhouse2255)

Bạch Vân Hi cười cười: "Kỳ thật ngươi không cần ôm mọi chuyện về mình như vậy." Mấy năm nay Đường Vũ Hiên có thể thuận lợi lăn lộn trong giới giải trí, sau lưng không có khả năng không có hậu trường.


"Nếu như vậy ta chỉ cần tìm ra thân phận con quỷ kia là được, như vậy thì dễ làm!" Diệp Phàm tràn đầy phấn chấn nói.


Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm: "Thân phận của quỷ càng không dễ tra đi?"


Diệp Phàm lắc đầu: "Cái này ngươi sai rồi, giới quỷ cực kỳ nhàm chán, một khi có chuyện gì đặc sắc là truyền đi đặc biệt nhanh, chuyện có quỷ muốn kết hôn này khẳng định là tương đối gây chú ý, ta thả quỷ phó ra ngoài hỏi thăm một chút, rất nhanh là có thể có tin tức."


"Quỷ phó, ngươi có quỷ phó sao? Từ đâu nào tới?" Bạch Vân Hi tò mò hỏi.


"Chỗ ta ở không phải quỷ trạch sao, thường xuyên có mấy con quỷ không thức thời chui đầu vào lưới, ta liền thu hết lại, quỷ phó này dùng rất tốt a, không cần trả tiền lương cho bọn hắn, toàn bộ đều là miễn phí, ta thích miễn phí!" Diệp Phàm đắc ý dào dạt khoe mẽ.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now