Chương 34: Diệp Hoằng Văn tới chơi

4.7K 330 25
                                    

XQCKTHH - Chương 34

(dreamhouse2255)

Chương 34: Diệp Hoằng Văn tới chơi


"Đinh linh linh." Điện thoại Diệp Phàm vang lên.


"Người nào vậy, có chuyện gì không?"


"Diệp tiên sinh, ta là đội trưởng đội bảo an tiểu khu Hoa Duyệt, nơi này có một người nói là phụ thân ngươi!"


Diệp Phàm lười biếng lắc lắc chân nằm trên sô pha: "Phụ thân? Ta không có phụ thân, vậy nên nếu có kẻ nào nói là phụ thân ta, đó đều là lừa đảo, không cần để ý."


Có thể khiến Diệp Phàm thừa nhận là phụ thân chỉ có nam tử ôn nhuận chính trực Diệp Hồng Thành ở Bích Vân Tông kia, tuy rằng chiếm thân thể nguyên chủ, nhưng Diệp Phàm cũng không định thu toàn bộ mạng lưới quan hệ ban đầu.


Diệp Phàm có ký ức của nguyên chủ, hiểu rất rõ Diệp Hoằng Văn không để Diệp Phàm vào trong mắt, có thể thấy nguyên chủ Diệp Phàm rất không đáng giá, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, muốn hắn kêu Diệp Hoằng Văn là phụ thân, hắn nhất định không kêu ra được.


Tiền Dụ ở một bên nghe Diệp Phàm nói, nhịn không được xoa xoa cánh mũi.


Diệp Hoằng Văn cực kỳ sĩ diện, năm đó hắn không thích Võ Anh đại khái cũng là bởi vì cảm thấy Võ Anh quá mức cường thế, ảnh hưởng đến khí khái nam tử của hắn, vậy nên mới tìm một tiểu tình nhân nhu nhược khả ái về. Diệp Phàm khiến Diệp Hoằng Văn mất hết mặt mũi như vậy, Diệp Hoằng Văn sợ là sắp tức chết rồi.

(dreamhouse2255)

Bên ngoài tiểu khu Hoa Duyệt, sắc mặt Diệp Hoằng Văn cực kỳ khó coi, "Vị tiên sinh này, nghiệp chủ nói hắn không có phụ thân, ta thấy ngươi vẫn nên đi đi thôi."


Lúc đội trưởng đội bảo vệ nói những lời này, mấy bảo an còn lại như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Diệp Hoằng Văn, xem tư thế Diệp Hoằng Văn nếu muốn xông vào liền phải đánh hắn ra ngoài.


Diệp Hoằng Văn nhìn đám bảo an, trong lòng cực kỳ tức giận, "Một đám hỗn đản các ngươi đúng là không có kiến thức!"


Diệp Hoằng Văn nguyên bản rất không muốn tới tìm Diệp Phàm, nhưng Diệp Đỉnh Hồng ba giục bốn nhắc bên tai, Diệp Hoằng Văn mới không tình nguyện đến đây, khiến Diệp Hoằng Văn không nghĩ tới chính là Diệp Phàm cư nhiên nhốt hắn ở ngoài cửa, căn bản là không muốn thấy hắn.


Diệp Hoằng Văn không có hứng thú tranh cãi với bảo an, phẫn nộ rời đi.


......


Diệp Hoằng Văn chân trước vừa đi, Võ Tư Hàm liền đến.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now