Chương 36: Khoang khách quý

5K 323 57
                                    

XQCKTHH - Chương 36

(dreamhouse2255)

Chương 36: Khoang khách quý


Cửa hàng ngọc khí.


"Ngươi muốn tới kinh đô?" Chu Cẩn Chi hỏi.


Diệp Phàm gật đầu: "Đúng vậy! Vân Hi quá trêu hoa ghẹo nguyệt, ta phải trông chừng hắn."


Diệp Phàm thầm nghĩ: Trừ khi biết sinh thần bát tự, nếu không, bình thường, thể chất của người mang thân thể thiên âm băng tủy không dễ nhìn ra được, nhưng theo thân thể trưởng thành, thể chất này sẽ dần dần hiển lộ ra, mà thân thể thiên âm có lực hấp dẫn cực kỳ lớn đối với vật âm quỷ! Một khi thể chất Bạch Vân Hi bắt đầu bùng nổ, các yêu ma quỷ quái sẽ tìm tới hắn.


Bình thường, thời điểm người mang thân thể thiên âm bùng nổ là ở hai mươi tuổi.


Bạch Vân Hi nhìn như ông cụ non, kỳ thật mới chỉ vừa đủ mười chín, bất quá, lần trước Bạch Vân Hi đã tiếp xúc với "công chúa đại nhân", nói không chừng sẽ khiến thân thể thiên âm hiển lộ ra trước thời hạn, dễ để lại hậu hoạn về sau.


Chu Cẩn Chi cười cười: "Bạch tam thiếu rất được hoan nghênh, có rất nhiều hoa hậu giảng đường cùng hoa khôi thích hắn. Sau khi tới kinh đô, ngươi đừng nói những thứ ngu ngốc như muốn theo đuổi Bạch Vân Hi nữa."

(dreamhouse2255)  

"Vì sao?" Diệp Phàm hỏi.


Kiếp trước có rất nhiều người thích mai mối cho hắn, dù hắn đã có chính thê thì cũng còn rất nhiều người muốn làm tiểu thiếp hắn.


"Ngươi sẽ bị đánh!"


Diệp Phàm lắc đầu: "Đó là ngươi không biết, thân thủ của ta rất lợi hại, người bình thường không phải là đối thủ của ta."


Chu Cẩn Chi: "......"


"Ngươi sẽ bị nước miếng mấy ngôi sao dìm chết, ngươi muốn bị người khác nhổ nước miếng sao?" Chu Cẩn Chi nghiêm túc nhìn Diệp Phàm.


"Cái đó quá bẩn!"


"Vậy quản miệng ngươi cho tốt vào!" Chu Cẩn Chi nghiêm nghị răn đe.


Diệp Phàm buồn bực nói: "Ngươi thật hung dữ! Nếu ngươi không thân thiện hơn một chút, chờ ta cùng Vân Hi thành thân, ta sẽ không mời ngươi."


Chu Cẩn Chi trào phúng cười cười: "Lấy bộ dạng này của ngươi mà cũng muốn lấy được Bạch tam thiếu, đợi kiếp sau đi!"

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức Lạcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن