Chương 66: Song sinh bích phù dung

4.7K 303 18
                                    

XQCKTHH - Chương 66

(dreamhouse2255)

Chương 66: Song sinh bích phù dung


Diệp Phàm cầm mười phần bò bít tết, từng ngụm từng ngụm nhai, tướng ăn dị thường hung mãnh, xung quanh có không ít người trộm nhìn về phía hai người.


Bạch Vân Hi nhìn bộ dáng quỷ chết đói đầu thai của Diệp Phàm, bất đắc dĩ nói: "Ngươi ăn chậm một chút, có đủ không? Nếu không đủ ta đi lấy thêm cho ngươi."


Diệp Phàm vẫy vẫy tay, hàm hồ đáp: "Không cần! Nữ nhân kia cư nhiên nói châu đổi vận ta tặng cho ngươi xấu, sửu bát quái không có ánh mắt!"


Bạch Vân Hi: "......" Châu đổi vận Diệp Phàm cho hắn không đẹp được chỗ nào, nhưng ánh mắt của Diệp Phàm hữu hạn, Bạch Vân Hi cũng không cầu quá xa xôi.


Đồng hồ hàng hiệu, hắn muốn mua bao nhiêu liền mua bấy nhiêu, châu đổi vận thì khác, đây là Diệp Phàm đưa, có thể trừ tà giữ bình an.


"Bạch tam thiếu, Diệp thiếu, lại gặp mặt."


Diệp Phàm ngẩng đầu, chớp chớp mắt nhìn người tới, rất nhanh liền phản ứng lại, "Ngươi là người ở trên phi cơ kia."


Bạch Vân Hi nhìn thoáng qua, không khỏi ngoài ý muốn, Diệp Phàm cư nhiên quen biết Trần Tùng Bân, Trần Tùng Bân là chủ một xí nghiệp tư nhân có tiếng ở trong nước, ham thích sưu tầm, thường xuyên tham gia các loại hội đấu giá.


"Diệp thiếu, ngươi tới hội đấu giá có mục tiêu gì không?" Trần Tùng Bân hỏi.


Diệp Phàm lắc đầu: "Còn chưa có, Trần lão có mục tiêu gì sao?"


"Ta sao? Ta tin tưởng có rất nhiều người có cùng mục tiêu với ta." Trần lão cười cười, lấy ra một tấm ảnh chụp.

(dreamhouse2255)

Diệp Phàm nhìn ảnh chụp, tức khắc kinh sợ, "Song sinh bích phù dung!"


Bích phù dung là một loại linh dược, bích phù dung cây đơn Diệp Phàm không để vào mắt, nhưng song sinh bích phù dung lại khiến cho Diệp Phàm động tâm, dược hiệu của song sinh bích phù dung lớn hơn bích phù dung cây đơn mấy chục lần.


"Cây hoa sen này không đơn giản, nghe nói hạt giống của nó đi ngược dòng thời gian về thời kỳ Đại Vũ trị thủy, hạt sen yên lặng ở trong cổ mộ mấy ngàn năm, sau khi gieo xuống cư nhiên có thể nảy mầm, thật lợi hại!"


"Cho dù lịch bất phàm thì cũng chỉ là một gốc hoa sen mà thôi." Bạch Vân Hi nhàn nhạt nói.


"Nói như vậy cũng đúng, nhưng hoa sen đặc biệt như vậy mua về cũng là một chuyện rất có mặt mũi." Trần Tùng Bân cười cười đáp.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now