Chương 117: Tiếp cơ

4.4K 248 7
                                    

XQCKTHH - Chương 117

(dreamhouse2255)

Chương 117: Tiếp cơ


Diệp gia.


"Phụ thân, phi cơ của Võ gia đi rồi." Diệp Thiệu Huy nói.


"Lão già Võ Đằng Minh vương bát đản!" Diệp Đỉnh Hồng tràn đầy tức giận dùng quải trượng dậm mạnh lên mặt đất, nôn nóng đổi tới đổi lui trong phòng.


Diệp Thiệu Huy cau mày, trong lòng vô cùng khó chịu.


Diệp Phàm ai cũng mời, chỉ không mời người Diệp gia bọn họ, Diệp gia đã đủ mất mặt, Võ Đằng Minh còn thuê một cái phi cơ đưa tất cả những người được Diệp Phàm mời tới kinh đô, những người này tụ ở một chỗ giao lưu, Diệp gia liền càng không có mặt mũi.


"Ta nghe nói Chu lão cùng Thang lão bản đều lên phi cơ Võ gia thuê." Diệp Thiệu Huy do dự một chút nói.


Trọng tâm sinh ý chủ yếu của Chu Cẩn Chi cùng Thang Vĩnh Kim đều không ở Thương Thành, nhưng sinh ý hai người làm đều rất lớn, Diệp gia cũng nghĩ tới chuyện giao lưu quan hệ với hai người, bất quá, hai người kia lại thân cận với Võ gia hơn.


Trong khoảng thời gian này sinh ý của Võ gia phát triển rất nhanh, quan thêm một đoạn thời gian nữa, tứ đại gia tộc của Thương Thành liền biến thành một đại gia, ba tiểu gia.


Chu Cẩn Chi cùng Thang Vĩnh Kim đúng là coi trọng Diệp Phàm, cư nhiên không ngại ngàn dặm xa xôi tự mình chạy tới kinh đô tham dự tiệc đính hôn, đương nhiên có khả năng là coi trọng mặt mũi Bạch gia hơn.


......(dreamhouse2255)


Diệp Phàm ngồi trong văn phòng Bạch Vân Hi, không kiên nhẫn nhìn đồng hồ mấy lần.


Bạch Vân Hi khó hiểu nhìn Diệp Phàm: "Có việc gì gấp sao?"


Diệp Phàm lắc đầu: "Cũng không tính là việc gấp gì, ta mời người ở Thương Thành tới tham dự tiệc đính hôn, kết quả, bọn họ liên hợp lại bao trọn một cái phi cơ, lát nữa ta phải đi tiếp cơ!"


"Tiếp cơ? Một mình ngươi?"


Diệp Phàm lắc đầu: "Đương nhiên không phải, bọn họ tới rất nhiều, Thái nhị thiếu nói tìm người giúp ta đi tiếp, ta nghĩ hắn sắp tới rồi."


"Hiện tại nhân duyên của Thái Chấn Tuấn trong vòng phú nhị đại không tồi." Bạch Vân Hi nhìn qua cửa sổ xuống liền thấy được mười mấy siêu xe đang đỗ bên ngoài, đi đầu là hai chiếc Rolls-Royce, sau có sáu chiếc Lamborghini, sau nữa có ba chiếc Maserati.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now