Chương 25: Rút khỏi cổ mộ

4.8K 321 5
                                    

XQCKTHH - Chương 25

(dreamhouse2255)

Chương 25: Rút khỏi cổ mộ


Trương Văn Đào đi tới, hỏi: "Tiểu huynh đệ muốn theo đuổi Bạch tam thiếu sao?"


Diệp Phàm xoa xoa mặt: "Đúng vậy! Bất quá, hắn thật lạnh nhạt! Rõ ràng trước kia có rất nhiều người theo đuổi ta a." Sau khi tới thế giới này, hắn hình như không được hoan nghênh như trước kia nữa, rõ ràng hắn vẫn thông minh tuyệt đỉnh, hơn nữa, hắn còn có thể tu chân.


"Tiểu huynh đệ thật ghê gớm!" Nếu để Bạch lão gia tử biết Bạch Vân Hi có một tên ngốc như vậy theo đuổi, nhất định sẽ cho tiểu tử này một trận giáo huấn cực kỳ hung hăng.


Diệp Phàm nhìn không trung: "Đêm nay ngay cả ánh trăng cũng không có, phiền toái lớn!"


Trương Văn Đào gật đầu: "Đúng vậy, thời tiết ngày mai chỉ sợ sẽ không quá tốt."


Diệp Phàm không khỏi buồn bực: "Bạch Vân Hi không thích ngủ cùng ta, ta cũng không thích chung lều trại với người xa lạ, vậy thì không cần ngủ."


Trương Văn Đào: "......"


Diệp Phàm nhấp môi, tính toán đả tọa một đêm, linh khí nơi này rất sung túc, có thể xem như chốn tu luyện phong thuỷ bảo địa.


Sắc trời càng ngày càng trầm, rất nhanh ngoại trừ mấy binh lính tuần tra cùng Diệp Phàm, mọi người còn lại đều ngủ say.


Bạch Vân Hi ở trong lều trại ngủ đến mơ mơ màng màng, bỗng nhiên, một giọng ca truyền vào trong tai hắn, Bạch Vân Hi không tự chủ được đứng lên khỏi giường, mở cửa lều đi ra.

(dreamhouse2255)  

Trong cơn mơ màng, Bạch Vân Hi nhìn thấy một nữ tử mặc cung trang, cong thân với hắn.


Bạch Vân Hi nhịn không được đi về phía nữ tử nọ.


"Phu quân a, theo ta về nhà đi." Một bàn tay tuyết trắng duỗi tới trước mặt Bạch Vân Hi, Bạch Vân Hi nhíu mày, không có đáp lại.


Bạch tam thiếu Bạch Vân Hi không thích nữ nhân, cũng không thích nam nhân, nếu không phải người quen thuộc, thông thường đều không lại gần được hắn.


Một đạo Lôi Quang Phù đánh lên cánh tay trắng, một tiếng động giòn vang vang lên bên tai Bạch Vân Hi, Bạch Vân Hi nguyên bản còn đang mơ mơ màng màng, cứ như vậy bị đánh thức, mỹ nữ mặc cổ trang trước mắt lập tức biến thành một cương thi cổ quái!


Thấy rõ gương mặt thật của người trước mắt, Bạch Vân Hi cực kỳ hoảng sợ lui ra sau hai bước. Bạch Vân Hi từ trước đến nay không tin quỷ thần, tự dưng nhìn thấy một cái thây khô như vậy, không khỏi có chút sợ hãi.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now