Chương 143: Phú nhị đại tìm đường chết

3.4K 238 7
                                    

XQCKTHH - Chương 143

(dreamhouse2255)

Chương 143: Phú nhị đại tìm đường chết


Bạch Vân Hi cùng Diệp Phàm đi dạo quanh thôn trang một vòng, Diệp Phàm nghiêng đầu, như suy tư điều gì.


Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm hỏi: "Làm sao vậy?"


"Ta cảm thấy thôn trang này có chút quỷ dị!" Diệp Phàm nói.


Bạch Vân Hi gật đầu: "Đó là đương nhiên, nơi này nguyên bản chính là một thôn quỷ."


"Nói cũng đúng!"


"Quỷ trong thôn này nhiều hơn bình thường một ít." Không phải tất cả mọi người sau khi chết đi đều có thể trở thành quỷ, để thế gian vận hành, đại đa số người sau khi chết đều đi chuyển thế đầu thai.


"Hình như là vậy. Xung quanh thôn trang này có ba tòa miếu, bố trí thế này rất có thể là phong ấn tà vật trong truyền thuyết."


"Đúng vậy, có lẽ bên dưới thôn trang này phong ấn thứ gì đó."


Cổ mộ khai quật được trứng Huyền Điểu trong truyền thuyết nằm ở phụ cận thôn trang, nói không chừng trứng Huyền Điểu kia có quan hệ gì đó với thứ này.

(dreamhouse2255)

"Thời gian không còn sớm, chúng ta trở về khách sạn trước đã." Diệp Phàm đề nghị.


Bạch Vân Hi gật đầu đáp ứng.


......


Bạch Vân Hi vừa trở lại khách sạn liền nhìn thấy George hai má đỏ bừng, một bên lung tung thét to, một bên đánh Tuý quyền*.

*Túy Quyền: Túy quyền hay Túy bát tiên quyền là những bài quyền mang đặc trưng riêng mà lối thi triển tượng hình của người say rượu. Túy quyền còn thường được gọi là Túy tửu quyền, khi đi quyền chiêu thế bước như người say rượu nên có tên "quyền say". Hình say, ý say từng mượn ở điệu "múa say" của thời cổ đại thì kỹ pháp say đánh này lấy từ các loại quyền "hóa mềm đánh khéo" (nhu hóa xảo đả) hình thành thời Minh, Thanh. Trương Khổng Chiếu trong "Quyền kinh, quyền pháp bị yếu" đã có ghi bài "Túy bát tiên ca". Hiện nay loại quyền này thịnh hành ở các tỉnh Tứ Xuyên, Thiểm Tây, Sơn Đông, Hà Bắc, Bắc Kinh, Thượng Hải và vùng Giang Hoài.


Trần Nhiên đứng ở bên cạnh nhìn George hỗn loạn vung nắm tay, vẻ mặt hết đường xoay xở.


"Trần tiên sinh, George tiên sinh làm sao vậy?" Bạch Vân Hi đi tới hỏi.


[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ