Chương 31: Tử Huyết Mộc

4.6K 328 4
                                    

XQCKTHH - Chương 31

(dreamhouse2255)

Chương 31: Tử Huyết Mộc


Diệp Phàm mang theo Võ Hào Cường tới biệt thự Thang Vĩnh Kim. Biệt thự Thang Vĩnh Kim chiếm ngàn mẫu đất, trong biệt thự phồn hoa tựa cẩm, suối phun vô số.


Võ Hào Cường tung tăng nhảy nhót trên đá cuội, quay đầu lại nhìn Diệp Phàm: "Tiểu thúc, chỗ này so với nhà ta còn lớn hơn mười lần."


Diệp Phàm thí điên thí điên nói: "Đúng vậy! Đúng vậy! Chúng ta có thể ở đây ăn hôi*!"

*Ăn hôi: khi hai hay nhiều người đang xung đột hay có chiến tranh hoặc đang thất thế, đang gặp khó khăn khi nỗ lực làm một việc gì đó thì có những kẻ lợi dụng lúc sơ hở để có những hành động trục lợi riêng bất chấp mọi thủ đoạn, không làm gì nhiều vẫn được hưởng lợi cao hơn những người đã thực sự đóng góp công sức vào việc đó, tương tự ý nhân lúc cháy nhà đi hôi của


Thang Vĩnh Kim: "......"


Thang Vĩnh Kim mang Diệp Phàm vào phòng cất chứa của mình, trong phòng cất chứa bày đủ mọi quyển trục, đồ sứ, đồng thau đỉnh......


Chu Cẩn Chi nhìn đồ cất giữ rực rỡ muôn màu khắp phòng, cười cười nhìn Thang Vĩnh Kim: "Lão Thang a! Ngươi dấu không ít thứ tốt, nếu không phải nhờ phúc Diệp tiểu hữu, ta còn không thấy được đâu."


Thang Vĩnh Kim vẫy vẫy tay: "Chu huynh nói lời này đúng là bắt tội ta, ta chỉ là tùy tiện thu mua một ít đồ vật."


"Tiểu thúc, có rất nhiều đồ rách nát!" Võ Hào Cường nói.


Chu Cẩn Chi: "......" Nhãi ranh ngu ngốc này .

(dreamhouse2255)

Diệp Phàm không vui đánh cốc một cái trên đầu Võ Hào Cường, "Nói bậy gì đó, kỳ cục!" Ánh mắt Diệp Phàm đảo qua một vòng đám đồ trên giá, vuốt vuốt cằm: "Tuy rằng có rất nhiều đồ rách nát, nhưng mà vẫn có một ít thứ tốt."


Chu Cẩn Chi: "......" Nhãi ranh Võ Hào Cường này nói hươu nói vượn, tiểu tử Diệp Phàm cũng không phun được chút lời tốt đẹp nào, quả nhiên là người một nhà.


"Thang huynh, ngươi cất giữ không ít đồ mới mẻ!" Chu Cẩn Chi nói.


Thang Vĩnh Kim cười cười: "Đều là trong thời gian nhàn nhã thu thập được."


Ánh mắt Diệp Phàm bị một nghiên mực hấp dẫn, "Diệp thiếu, ngươi nhìn trúng nghiên mực này sao?"


Diệp Phàm lắc đầu: "Không có, chỉ là có chút kỳ quái."


"Chỗ nào kỳ quái?" Thang Vĩnh Kim hỏi.


"Tử Thấm (chắc là vật chất có hại gì đó do vật chết lâu năm sinh ra) bình thường hay xuất hiện bên trong mấy cổ mộ có niên đại xa xăm, đồ từ trong cổ mộ mang ra tuy rằng có thể sẽ mang theo một chút Tử Thấm, nhưng để bình thường cũng sẽ không xảy ra chuyện gì."


"Dần dần, Tử Thấm sẽ theo thời gian mà tiêu tán đi, hơn nữa, loại độc tố như Tử Thấm chỉ khi tích lũy đến trình độ nhất định mới có thể sinh ra ảnh hưởng với con người, nghiên mực này chỉ là hàng mỹ nghệ hiện đại, bên trên lại có mùi Tử Thấm, hơn nữa, hình như còn rất nồng." Diệp Phàm nói.


[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ