Chương 69: Người tới gây chuyện

4.5K 307 64
                                    

XQCKTHH - Chương 69

(dreamhouse2255)

Chương 69: Người tới gây chuyện


Đoàn người Tống Kỳ Minh đến biệt thự Diệp Phàm dạo qua một vòng, khi trở về đều giống như đã trúng tà kêu quỷ, phụ thân Tống Kỳ Minh Tống Phẩm Sinh tức giận không nhẹ.


"Làm phiền nhị đệ." Tống Phẩm Sinh cảm kích nói.


"Đại ca không cần khách khí, Kỳ Minh nghỉ ngơi một lát, rất nhanh là có thể tỉnh lại." Tống Phẩm Nguyên nhàn nhạt đáp.


Tống Phẩm Nguyên cùng Tống Phẩm Sinh là song sinh, Tống Phẩm Nguyên được Ảnh Sát Môn nhìn trúng, mang vào Ảnh Sát Môn bồi dưỡng, mấy năm nay Tống gia có thể phát triển rực rỡ như vậy một phần lớn nguyên nhân rất lớn là nhờ Ảnh Sát Môn âm thầm chống lưng.


Người trong tông môn lánh đời thường không ra ngoài, nhưng lại cần người ở bên ngoài thu thập tài liệu, Tống gia chính là người đại diện bên ngoài của Ảnh Sát Môn.


"Nhị đệ, ngươi xem bệnh trạng này của Kỳ Minh có nặng lắm không?" Tống Phẩm Sinh lo lắng hỏi.


"Đối phương xuống tay vẫn có chừng mực, cho dù ta không ra tay, Kỳ Minh cũng sẽ khôi phục lại sau nửa tháng, bất quá, cũng có thể không phải là đối phương hạ thủ lưu tình mà là công phu của tiểu tử kia không lên được mặt bàn, nhiều lắm chỉ có thể dùng chút thủ thuật che mắt hù người." 


Tống Phẩm Sinh cau mày: "Cho dù là thủ hạ lưu tình, đối phương cũng có chút quá phận. Hơn nữa, ta thấy đối phương hơn phân nửa không phải thủ hạ lưu tình, mà là năng lực không đủ!"


Tống Kỳ Minh là con hắn, hình tượng của hắn đại biểu cho thể diện của Tống gia, để thiên hạ phát hiện con hắn phát điên cùng người khác, về sau hắn phải lăn lộn như thế nào!

(dreamhouse2255)

"Kỳ Minh đắc tội người nào?"


Tống Phẩm Sinh châm chước một chút, nói: "Là một người Bạch gia, Bạch Vân Hi từ nhỏ đã một bộ ma ốm, Bạch gia nhiều năm qua vì hắn mà suy nghĩ vô số biện pháp, gần đây tên kia ở cùng một người tên là Diệp Phàm, hình như tên kia có chút môn đạo."


Tống Phẩm Sinh điều tra ra được, mấy sát thủ Oa Quốc vô cùng có khả năng chết trong tay Diệp Phàm, trong lòng ít nhiều có vài phần kiêng kị đối với Diệp Phàm.


"Hắn là người Long Hổ Sơn sao?" Tống Phẩm Nguyên hỏi.


Tống Phẩm Sinh lắc đầu: "Hắn không phải người Long Hổ Sơn, bất quá hình như có quan hệ không tồi với người Long Hổ Sơn."

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now