Chương 127: Bạch tam thiếu khó ở chung

4.3K 260 22
                                    

XQCKTHH - Chương 127

(dreamhouse2255)

Chương 127: Bạch tam thiếu khó ở chung


"Diệp Phàm, anime tu tiên ngươi thích sắp chiếu rồi, không muốn đi lên xem sao?" Bạch Vân Hi ngồi ở một bên ôm hai tay, nhàn nhã hỏi.


Thái Chấn Tuấn: "......" Bạch tam thiếu, thời điểm khẩn trương như vậy lại đề cập đến anime tu tiên thật sự là tốt sao?


Hai mắt Diệp Phàm sáng lên, đứng vụt dậy, "A! Thiếu chút nữa đã quên mất, ta đi xem TV trước đã, đợi lát nữa lại nói, nếu bỏ qua phải đợi đến ngày mai mới phát sóng lại."


Trong lòng Diệp Phàm cảm thấy có chút kỳ quái, Vân Hi vẫn luôn không thích hắn xem anime, lần này lại chủ động giục hắn đi, hẳn là có mục đích nào đó, Diệp Phàm lập tức ném nghi hoặc ra sau đầu, chỉ cho rằng Vân Hi trở lên săn sóc hơn.


Thái Chấn Tuấn thấy Diệp Phàm lưu loát đứng dậy rời đi, khóe miệng run rẩy một chút, âm thầm thay Hầu An đồng tình khung cảnh nước mắt một phen.


Bạch Vân Hi trợn trắng mắt, thầm nghĩ: Tên ngu ngốc này, lớn như vậy rồi còn thích xem phim hoạt hình.


"Bạch tam thiếu......" Thái Chấn Tuấn nhỏ giọng gọi một tiếng.


Diệp Phàm vừa đi, trong đại sảnh chỉ còn lại ba người Bạch Vân Hi, Thái Chấn Tuấn cùng Hầu An.


Thái Chấn Tuấn đối mặt với tầm mắt lạnh như băng Bạch Vân Hi, trong lòng mao mao, thời điểm Diệp Phàm còn ở đây, Thái Chấn Tuấn luôn cảm thấy lời nói của Diệp Phàm khiến người khác phải buồn bực, bây giờ Diệp Phàm vừa đi, Thái Chấn Tuấn lập tức trở lên hoài niệm Diệp Phàm, trong lòng không tiếng động hò hét: Diệp thiếu, ngươi mau trở lại! Ta không bao giờ trách ngươi kỳ ba nữa!

(dreamhouse2255)

"Trong giới cổ võ có một quy củ, không biết các ngươi có rõ ràng không, khi một tu giả cổ võ xuống tay với một người, nếu những tu giả còn lại đi hỗ trợ, vậy sẽ bị coi là khiêu khích với tu giả đã xuống tay kia. Trước đó không lâu Diệp Phàm mới vừa đắc tội với Dương gia, một trong tứ đại gia tộc cổ võ, trong thời gian này ta không muốn hắn có thêm nhiều địch nhân." Bạch Vân Hi chống cằm, sắc mặt lạnh nhạt nói.


Thái Chấn Tuấn: "......" Thái Chấn Tuấn chớp chớp mắt, trước đó còn nghĩ một trăm triệu nguyên nhờ Diệp Phàm trị một căn bệnh là đủ rồi, nhưng nếu vì thế mà để Diệp Phàm phải đối mặt với một thế lực cổ võ, vậy liền không đủ.


Mặt Hầu An đỏ lên: "Bạch tam thiếu, ngài để Diệp thiếu nghĩ biện pháp cứu giúp ta đi, ta nhất định nhớ rõ đại ân đại đức của ngài."

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now