Chương 122: Độ Sinh Môn

4K 227 8
                                    

XQCKTHH - Chương 122

(dreamhouse2255)

Chương 122: Độ Sinh Môn


"Mèo khen mèo dài đuôi." Diệp Phàm nhìn nam tử, rất không hiểu một tiểu tử tu vi chỉ có Nguyên Khí tầng hai, còn kém hơn Mộ Liên Bình lại kiêu ngạo cái gì.


Dương Ngạo hoàn toàn không để ý đến Diệp Phàm, hắn không cảm nhận được hơi thở nguyên khí trên người Diệp Phàm, hoàn toàn coi Diệp Phàm thành thổ hào không có kiến thức.


"Ngu ngốc! Chất lượng hội giao dịch này càng ngày càng kém, ai cũng cho vào được."


Ánh mắt Dương Ngạo đảo qua Diệp Phàm, dừng lại trên người Mộ Liên Bình.


"Mộ Liên Bình, không nghĩ tới ngươi còn có mặt mũi ra ngoài, bị tỷ tỷ ta dùng chưa đến hai mươi chiêu đánh bại, đúng là vô dụng."


"A, ta biết rồi, ngươi là bởi vì hận tỷ tỷ ta đánh bại cho nên mới mang người tới gây phiền phức. Ngươi tìm được ai chứ, kỹ không bằng người, có thể trách tỷ tỷ ta sao? Phế vật như ngươi cũng dám mơ ước tỷ tỷ ta!" Dương Ngạo châm chọc mỉa mai mắng.


Diệp Phàm có chút ngoài ý muốn nhàn nhạt nhìn về phía Mộ Liên Bình.


Mộ Liên Bình nhìn Dương Ngạo, sắc mặt vô cùng khó coi.


"Nghe nói tỷ tỷ ngươi rất hung a, chính là một con hổ cái, ai cưới nàng, người đó liền xui xẻo! Xem bộ dáng ngươi, tỷ tỷ ngươi phỏng chừng cũng không xinh đẹp được đến đâu, vừa hung vừa xấu, đúng là đáng sợ, tỷ tỷ ngươi đã đáng sợ như vậy còn kén cá chọn canh, xem ra nàng cả đời cũng không gả ra ngoài được." Diệp Phàm hai tay chống lưng, nhàn nhạt nói.

(dreamhouse2255)

"Tên vương bát đản ngươi!" Dương Ngạo vung tay đánh một quyền về phía Diệp Phàm, Diệp Phàm động cũng không thèm động, Dương Ngạo liền ngã chổng vó trên mặt đất.


Xung quanh có không ít người xem náo nhiệt, thấy Dương Ngạo té ngã đều phát ra tiếng cười nhạo.


Dương Ngạo vô cùng sĩ diện, mất mặt trước mặt nhiều người như vậy, tức khắc liền có loại xúc động muốn giết chết Diệp Phàm.


Dương Ngạo hung tợn nhìn Diệp Phàm: "Ngươi sử dụng yêu thuật gì?"


Diệp Phàm tràn đầy vô tội chớp chớp mắt: "Yêu thuật? Ta không có a! Lại nói tiếp ngươi đúng là cùi bắp, vừa vặn trái ngược hoàn toàn với khẩu khí của ngươi."


"Ngươi......"


Dương Lãnh Tuyết đi ra, "Cho dù đệ đệ ta yếu nhược cũng không phải ai cũng có thể giáo huấn."

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ