Chương 102: Tính nhân duyên

4.1K 270 21
                                    

XQCKTHH - Chương 102

(dreamhouse2255)

Chương 102: Tính nhân duyên


Văn phòng Bạch Vân Hi.


Diệp Phàm nhàm chán ngồi xoa chân trên ghế sô pha, từ lúc Diệp Phàm tiến vào đến bây giờ, không khí trong văn phòng đã yên lặng hơn một giờ.


Tụ Khí Quy giống như là cảm nhận được không khí giương cung bạt kiếm giữa hai người, chui mình vào trong mai, không dám thò đầu ra.


Bạch Vân Hi rốt cuộc cũng không thể tiếp tục trừng mắt nhìn Diệp Phàm được nữa, lên tiếng nói: "Đủ rồi! Bỏ cái chân thối của ngươi xuống cho ta, đi giày vào!"


Diệp Phàm hưng phấn nói: "Vân Hi, ngươi cuối cùng cũng nói chuyện với ta!"


Bạch Vân Hi: "......"


"Không phải ta nói ngươi điệu thấp một chút sao? Có phải là ngươi không hiểu hai chữ 'điệu thấp' này có ý gì hay không!" Bạch Vân Hi tức giận hỏi.


Diệp Phàm thẹn thùng đáp: "Ta biết, ta thông minh như vậy, sao có thể không biết chứ! Ta cũng muốn điệu thấp một chút, chỉ là ta quá được hoan nghênh, mấy người đó một hai phải vây quanh ta, ta không phải là không có biện pháp sao?"


Bạch Vân Hi: "......" Đây là không có biện pháp sao? Rõ ràng là vô cùng cao hứng!

(dreamhouse2255)

"Ngươi tức giận là bởi vì ta tiếp nhận phỏng vấn sao?"


"Mấy ngày nay gia gia của ta nhận được mấy chục lần gọi điện thoại của lão hữu, trên cơ bản đều là chúc mừng hắn có được một tôn tế thiên tài!"


"Sau đó thì sao?" Diệp Phàm tò mò hỏi.


"Sau đó? Sau đó gia gia ta liền ngã bệnh!" Bạch Vân Hi nghiến răng nghiến lợi nói.


"Là vui quá hóa buồn? Tố chất tâm lý của gia gia ngươi cũng quá kém, không phải hắn đã sớm biết có một tuyệt thế thiên tài là ta đang theo đuổi ngươi sao, hắn hắn là đã sớm chuẩn bị tâm lý rồi chứ?" Diệp Phàm lắc lắc đầu cảm thán.


Bạch Vân Hi: "......" Ngươi cái đầu.


Diệp Phàm nhìn Bạch Vân Hi: "Gia gia ngươi bị bệnh? Như vậy hôm nay ta bồi ngươi cùng đi thăm gia gia đi."


Bạch Vân Hi: "Thăm gia gia ta?" Tiểu tử Diệp Phàm này đúng là không sợ lửa cháy đổ thêm dầu!


[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ