Chương 134: Phụ nhân bị quỷ ám

4K 259 14
                                    

XQCKTHH - Chương 134

(dreamhouse2255)

Chương 134: Phụ nhân bị quỷ ám


Thời điểm Diệp Phàm rời khỏi tiểu khu lại gặp được phụ nhân đã quấn lấy Tiếu Trì kia.


Phụ nhân liên tục lôi kéo người khác oán trách Tiếu Trì không phúc hậu, giúp đỡ nam nhân khác bắt cóc tức phụ hiếu thuận của nhi tử nàng, Tiếu Trì thu tiền của người khác phá hoại hạnh phúc gia đình nàng.


Phụ nhân kia còn nói con dâu nàng bao nhiêu hiếu thuận, tình cảm với nhi tử nàng tốt như thế nào.


Sau đó lại nói con dâu nàng có tiền, nam nhân hiện tại đã kết hôn với con dâu nàng đều là do nhìn trúng tài sản của con dâu, Tiếu Trì còn giúp kẻ lừa đảo kia gạt nữ hài nhà người khác, cháu gái nàng đáng thương, bây giờ rơi vào trong tay cha kế, sau này không biết sẽ thảm như thế nào.


Diệp Phàm đứng bên cạnh nghe một hồi, nhịn không được trợn trắng mắt.


Thời điểm nhi tử nàng ly hôn với con dâu, nàng nhìn con dâu chỗ nào cũng không vừa mắt, cảm thấy con dâu lãng phí. Một ngăn tủ quần áo cũng chưa thấy đủ, cả ngày chỉ biết trang điểm hoa hòe lộng lẫy, tóc nhuộn vàng hoe, nhìn qua đã biết là không có phẩm hạnh.


Tiêu tiền mua một cái túi chính là mấy ngàn nguyên, tạo nghiệt! Ở nông thôn, mấy ngàn nguyên có thể làm được bao nhiêu chuyện chứ, bán mấy con gà mới được có từng đó mà thôi!


Phụ nhân cảm thấy con dâu không đúng tí nào đi, tính tình còn nóng nảy, cả ngày cãi nhau với nhi tử, người ở nông thôn tới, con dâu mặt xưng mày xỉa, trong thôn nhà nào có tức phụ như vậy đâu chứ!


Lão phụ nhân nguyên bản cảm thấy con dâu này là dựa vào nhi tử nàng mới có thể sống tốt như vậy, tiền lương nhi tử một tháng chính là hai vạn, trong thôn ai có bản lĩnh kiếm được nhiều tiền như vậy đâu!

(dreamhouse2255)

Chỉ là, chờ nhi tử cùng con dâu ly hôn, lão phụ nhân mới phát hiện mọi chuyện căn bản không phải như vậy.


Phòng ở là cha nương con dâu mua, căn bản không phải của nhi tử.


Xe cũng là cho vay, mỗi tháng còn phải tiền xăng xe, tiền bảo trì, công tác của nhi tử cũng là cha vợ tìm, bên trên nhìn trúng nhi tử cũng chính là do có tầng quan hệ này, hai phu thê vừa ly hôn, cấp trên nguyên bản nhìn trúng nhi tử lại đổi mặt, cư nhiên còn hàng chức nhi tử, tiền lương hạ xuống không ít.


Lão phụ nhân không nghĩ tới sau khi ly hôn lại gặp phải tình cảnh này, lập tức liền hối hận.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ