Chương 91: Bạch tam thiếu thăm ban

4.4K 291 27
                                    

XQCKTHH - Chương 91

(dreamhouse2255)

Chương 91: Bạch tam thiếu thăm ban


Diệp Phàm theo Đường Vũ Hiên ra ngoài, những người còn lại diễn thì vẫn phải diễn.


Lương Hân cầm quạt thổi, Lục Oánh ngồi bên cạnh.


"Bằng hữu của bạn trai ngươi thật có thủ đoạn a!"


Lương Hân là thật sự bội phục bản lĩnh của Diệp Phàm, làm thân thích của Bạch đại thiếu, cư nhiên còn có thể nhàn nhạ thoải mái thông đồng Đường ảnh đế, đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi (nghĩa tương tự câu đứng núi này trông núi nọ), cũng không biết Diệp Phàm cùng Đường Ảnh Đế nói cái gì, Diệp Phàm vừa tỏ vẻ, Đường ảnh đế đã nguyện ý đi nói chuyện cùng Diệp Phàm.


Trong lòng Lương Hân có chút ê ẩm, trước đó nàng vì muốn nổi danh mà cũng lôi kéo Đường Vũ Hiên tạo tin đồn, bất quá, công ty của Đường Vũ Hiên đã nhanh chóng đứng ra làm sáng tỏ, đám fan não tàn của Đường Vũ Hiên còn chê trách nàng nói không đúng sự thật, mắng nàng là kỹ nữ chỉnh dung đê tiện.


Lục Oánh nhàn nhạt cười, không nói gì.


Nàng từng hỏi Thái Chấn Tuấn, Thái Chấn Tuấn vừa nhắc đến Diệp Phàm liền bội phục ngũ thể đầu địa, nhưng nàng hỏi kỹ, Thái Chấn Tuấn lại không nói một chữ nào.


Lục Oánh từ trong miệng Thái Chấn Tuấn biết được, quan hệ của Diệp Phàm cùng Bạch tam thiếu không tầm thường, tựa hồ là một đôi.


Trong tâm Lục Oánh cũng cảm thấy Diệp Phàm thập phần thần bí, không giống với những minh tinh bình thường khác.

(dreamhouse2255)

Một chiếc Bentley chạy vào phim trường.


"Xe Bentley! Diệp Phàm đã trở lại, không đúng, kiểu dáng chiếc xe này giống của Diệp Phàm nhưng bảng số xe không giống, Diệp Phàm cũng không mang xe ra ngoài." Lương Hân híp mắt nói.


Lục Oánh trừng lớn mắt, thầm nghĩ: Quan hệ của Diệp Phàm cùng Bạch gia tam thiếu không tầm thường, chẳng lẽ trong xe này là Bạch tam thiếu?


Bạch Vân Hi vừa bước ra khỏi xe đã hấp dẫn tất cả mọi người trong phim trường.


Đạo diễn nhìn thấy Bạch Vân Hi đến, tức khắc sợ ngây người.


Tuy rằng đại bộ phận bộ phim này của hắn đều là Bạch gia bỏ vốn, nhưng Bạch gia cũng không quá coi trọng, chỉ là mấy ngày trước Bạch đại thiếu trăm công ngàn việc vừa mới tới, hôm nay Bạch tam thiếu cũng tới nữa.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcKde žijí příběhy. Začni objevovat