Chương 130: Hơi thở Hàn Tủy

4K 275 82
                                    

XQCKTHH - Chương 130

(dreamhouse2255)

Chương 130: Hơi thở Hàn Tủy


Biệt thự Kinh Giao.


Thạch Duyệt bất mãn nhìn Hồ Tương Ngọc, "Không phải đã nói không cho ngươi xuống tay với Diệp Phàm sao? Hiện tại thì tốt rồi!"


Trong lòng Hồ Tương Ngọc dâng lên vài phần hối hận, "Ta không có xuống tay với Diệp Phàm."


Hồ Tương Ngọc tuy rằng kiêu ngạo, nhưng bị Diệp Phàm đánh một chưởng đến học máu, ít nhiều cũng minh bạch nàng không phải là đối thủ của Diệp Phàm.


Hồ Tương Ngọc không dám xuống tay với Diệp Phàm, cho nên liền chọn xuống tay với Tiếu Trì.


Tiếu Trì chậm chạp không phiên dịch cổ văn ra, Hồ Tương Ngọc luôn cảm thấy Tiếu Trì lười biếng, sớm có bất mãn với Tiếu Trì.


Hơn nữa, chuyện nàng bị Diệp Phàm đánh cũng có chút quan hệ với Tiếu Trì, Hồ Tương Ngọc liền chọn Tiếu Trì để xuống tay, nào biết trong phòng Tiếu Trì lại có thứ gì đó cổ quái, Nguyệt Hoa Kính vừa phát động đã bị một cỗ linh lực kỳ quái phản phệ, vỡ nát ra.


"Lá gan ngươi cũng quá lớn, cư nhiên dám trộm lấy Nguyệt Hoa Kính từ chỗ ta, hiện tại gương vỡ thành như vậy, ngươi nói ta phải công đạo với sư phụ như thế nào?"


Thạch Duyệt nhìn tấm gương vỡ nát, trong lòng bất mãn với Hồ Tương Ngọc tới cực điểm.

(dreamhouse2255)

Nguyệt Hoa Kính vốn là pháp khí của Lý Khinh Tuyết, sư phụ Thạch Duyệt, Hồ Tương Ngọc muốn ra ngoài, Lý Khinh Tuyết muốn Thạch Duyệt bảo vệ tốt Hồ Tương Ngọc, mới giao pháp khí cho Thạch Duyệt mượn.


Thạch Duyệt không nghĩ tới Hồ Tương Ngọc lại to gan như vậy, nửa đêm trộm pháp khí đi ám toán Tiếu Trì, nếu đắc thủ thì thôi, kết quả, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, còn khiến Nguyệt Hoa Kính vỡ vụn.


Trong lòng Thạch Duyệt có chút lo sợ, tu vi của Hồ Tương Ngọc chẳng ra gì, con người lại tùy hứng, nhưng cố tình lại rất được sư phụ yêu thích, hiện tại Hồ Tương Ngọc làm hỏng pháp khí, nếu để sư phụ biết, người bị phạt chắc chắn sẽ là nàng.


Từ nhỏ đến lớn, Hồ Tương Ngọc không ít lần vu oan cho nàng, mà sư phụ cũng luôn vì sai lầm của Hồ Tương Ngọc mà thảo phạt nàng, ban đầu Thạch Duyệt cảm thấy sư phụ là bị Hồ Tương Ngọc che mắt, dần dà, Thạch Duyệt rốt cuộc cũng hiểu được, sư phụ không phải không biết, chỉ là thiên vị mà thôi.


"Sư tỷ, ngươi cũng đừng nhớ thương cái gương kia nữa, ta cảm thấy ta không điều động được một tia nguyên khí nào, ngươi nói xem đây là chuyện gì chứ?" Hồ Tương Ngọc lên tiếng.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now