Chương 92: Minh hôn

4.4K 281 8
                                    

XQCKTHH - Chương 92

(dreamhouse2255)

Chương 92: Minh hôn


Thương Thành, Võ gia.


"Phụ thân, phụ thân, ngươi xem, tiểu thúc nổi danh rồi, tiểu thúc đang quay phim truyền hình này, trên tạp chí viết tiểu thúc là tân hoan (người yêu mới) của Đường ảnh đế, hai người hẹn hò đêm khuya, phụ thân, hẹn hò là cái gì? Không phải tiểu thúc đang theo đuổi Bạch tam thiếu sao? Sao lại ở cùng Đường ảnh đế?"


Võ Tư Hàm lắc đầu: "Đi đi đi, tiểu hài tử như ngươi quan tâm loại chuyện này làm cái gì?"


"Phụ thân, ngươi đừng xem thường người khác! Ngươi không biết, trong trường học có rất nhiều nữ đồng học tranh cướp muốn làm bạn gái ta, ta cái gì cũng hiểu!" Võ Hào Cường hiên ngang lẫm liệt nhìn Võ Tư Hàm.


Võ Tư Hàm: "......"


Võ Hào Cường ngồi trên sô pha, dịch dịch mông, "Chẳng lẽ ta nhìn lầm tiểu thúc rồi, tiểu thúc thực tế là tên hoa hoa công tử, không nên a, tiểu thúc nói với ta hắn chính là tình thánh."


Võ Tư Hàm: "......"


"Tư Hàm, ngươi xem, ở đây có một đoạn video, bình luận bên dưới đã mấy chục vạn." Đường Ninh đi vào nói.


Võ Tư Hàm click mở video ra nhìn, trên video là nam tử một thân cổ trang, bộ dáng ngọc thụ lâm phong*, mang hương vị phong hoa tuyệt đại, nam tử mặc cổ trang hiển nhiên là Diệp Phàm, chỉ là rất không giống Diệp Phàm khi bình thường, bên dưới video có rất nhiều bình luận nhắn lại.

*Ngọc thụ lâm phong: cây ngọc đón gió, người con trai có nét kiêu hùng, người con gái có nét kiêu sa được ví như cây ngọc, đứng trước gió mạnh mà không hề bị đổ, lại càng đẹp hơn nữa

(dreamhouse2255)

"Biểu đệ làm sao vậy? Không phải bắt quỷ sao? Sao lại phát triển hướng về giới giải trí." Võ Tư Hàm hỏi.


"Ta biết rồi, nhất định là sinh ý bắt quỷ không dễ làm, vậy nên tiểu thúc liền đi làm minh tinh, minh tinh kiếm tiền rất nhanh a, tùy tiện nhận mấy cái quảng cáo, tiền liền ào ào chảy vào trong ngực, rất nhiều nữ đồng học lớp ta đều la hét sau này phải làm minh tinh." Võ Hào Cường vui sướng khoe mẽ.


Võ Tư Hàm: "......"


......


Diệp Phàm nhìn tạp chí, không vui cau mày lại: "Người nào viết bài này vậy? Chỉ biết viết bừa bãi! Đừng để cho ta biết là ai, bằng không ta cho hắn đẹp mặt!"


"Diệp thiếu, kỳ thật, ngươi nên cảm kích phóng viên bát quái này. Trong giới giải trí không sợ thanh danh hư, chỉ sợ không có thanh danh, ít nhất hiện tại ngươi nổi danh rồi." Lương Hân ê ẩm nói.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon