Chương 152: Tài đại khí thô

3.3K 231 39
                                    

XQCKTHH - Chương 152

(dreamhouse2255)

Chương 152: Tài đại khí thô


Mộ Thời Ngọc vội vã tìm tới Mộ Liên Bình, "Liên Bình, chuyện gì xảy ra? Ta nghe nói Diệp thiếu dùng ngàn con bồ câu truyền bá một tin tức, nói muốn tìm tiện nhân Thiên Thượng Thiên, thúc giục người ta nhanh chóng giao nhân sâm ra đây?"


Trong lòng Mộ Thời Ngọc không khỏi nổi lên vài phần khác thường, Thiên Thượng Thiên là tồn tại thập phần siêu nhiên, trong giới tu giả cổ võ có lưu truyền một lời đồn, nói Kỷ Văn của Thiên Thượng Thiên là thiên hạ đệ nhất cao thủ.


Có lẽ lời đồn này quá khoa trương, nhưng thực lực của Kỷ Văn là không thể nghi ngờ, Diệp Phàm thật đúng là biết chọn người khiêu chiến, vừa chọn liền trúng một đại lão như vậy.


Mộ Liên Bình gật đầu: "Ta cũng vừa mới nhận được tin tức. Biểu ca của Diệp thiếu mua được một cây Huyết Long Tham ở hội đấu giá, bị người Thiên Thượng Thiên cướp đoạt, hình như còn bị đả thương." Diệp Phàm làm việc không cố kỵ thứ gì, chịu thiệt như vậy, khẳng định sẽ muốn báo thù.


Mộ Thời Ngọc cau mày: "Xem ra chuyện này rất phiền toái!"


Thiên Thượng Thiên là một tông môn vô cùng thần bí, người muốn gia nhập tông môn này đều phải trải qua kiểm tra đo lường, thẩm tra thập phần nghiêm khắc.


Nhân số Thiên Thượng Thiên phi thường ít ỏi, có đôi khi mấy chục năm mới thu một hai đồ đệ, hai trăm năm trước, Thiên Thượng Thiên còn thiếu chút nữa vì đặc thù thời kỳ mà chặt đứt truyền thừa, hình như công pháp của Thiên Thượng Thiên rất đặc thù, chỉ có người đặc biệt mới có thể tu luyện.


Mấy năm nay, Thiên Thượng Thiên khai sáng hơn nhiều, thu vào không ít đồ đệ, bất quá, người có thể tu luyện công pháp truyền thừa chân chính cũng không có bao nhiêu, rất nhiều người đều chỉ có thể đánh tạp vòng ngoài của Thiên Thượng.

(dreamhouse2255)

Người Thiên Thượng Thiên tự nhận ưu việt, những người này cảm thấy công pháp của bọn họ mới là cổ võ chính thống, không giống các tu giả cổ võ khác.


Tuy rằng có rất nhiều tu giả cổ võ chướng mắt Thiên Thượng Thiên tự biên tự diễn, nhưng bởi vì thực lực của người Thiên Thượng Thiên xác thật rất cường đại, bọn họ cũng không thể làm gì.


"Ngươi nói thử xem, là tông chủ Thiên Thượng Thiên lợi hại, hay là Diệp thiếu lợi hại?" Mộ Thời Ngọc hỏi.


Mộ Liên Bình cười khổ: "Ta làm sao biết được, bất quá, Thiên Thượng Thiên Kỷ Văn khẳng định không yếu, nghe nói hai năm trước nàng từng đánh với một tu giả cổ võ tầng tám, cao thủ cổ võ tầng tám kia không chịu nổi được mười chiêu của nàng, quả thật là vô cùng lợi hại, ai cũng không biết Kỷ Văn đã tu luyện đến giai vị nào rồi."

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon