Chương 112: Khen người? Đây là một vấn đề

4K 257 2
                                    

XQCKTHH - Chương 112

(dreamhouse2255)

Chương 112: Khen người? Đây là một vấn đề


Diệp Phàm nhận lấy bút ghi âm, bất mãn phồng má lên nhìn Từ Nguyên Thanh: "Sao ngươi chỉ khen ta một nửa, còn một nửa đâu?"


Từ Nguyên Thanh đau đầu nói: "Không phải ta khen một nửa đã khiến cho Bạch lão nhìn ra sao? Ta cảm thấy khen nữa cũng không có tác dụng gì, cho nên không tiếp tục nói nữa."


Diệp Phàm kích động dựng người lên: "Sao có thể vô dụng chứ, dùng sức khen, dùng sức khen nữa là có tác dụng!"


Từ Nguyên Thanh: "...... Ta không biết làm sao khen người khác."


Có đôi khi Mộ Liên Bình cảm thấy Diệp Phàm sâu đến không lường được, nhưng bây giờ nhìn thấy Diệp Phàm tạc mao, Mộ Liên Bình lại cảm thấy hình tượng sâu không lường được kia trong nháy mắt sụp đổ.


"Làm tiền bối phải dìu dắt hậu bối, làm sao để dìu dắt hậu bối a? Đó chính là khen người, ngươi ngay cả khen người cũng không biết, sao có thể dìu dắt hậu bối được! Không phải ta đã viết ra hết rồi sao? Nếu ngươi đã là tiền bối, máy móc đọc theo sách vở cũng không biết à?" Diệp Phàm không vui oán trách.


Từ Nguyên Thanh: "......"


Mộ Liên Bình nhìn Diệp Phàm, nhịn không được lên tiếng: "Diệp thiếu, không phải ngoại gia gia ta không hỗ trợ, mà là những thứ ngươi viết quá khoa trương, nói không nên lời."


Diệp Phàm lập tức kích động, "Khoa trương? Ngươi đùa cái gì đấy, ta đã rất khiêm tốn, chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta không đủ ưu tú sao?" Đừng nói là ở chỗ này, cho dù là ở tu chân giới có dân cư nhiều hơn chỗ này mấy chục lần kia, hắn cũng vẫn là thiên tài vạn năm mới có, mấy người trong tông môn có ai là không muốn được hắn chỉ điểm đâu!

(dreamhouse2255)

Mộ Liên Bình: "......"


Từ Nguyên Thanh kéo ống tay áo Mộ Liên Bình lại: "Liên Bình, đừng kích động."


Từ Nguyên Thanh nhíu mày, phàm là cao nhân đều có một ít tính cách kỳ quái, đối phương còn nắm giữ sinh tử của cháu ngoại, Từ Nguyên Thanh đương nhiên không dám đắc tội Diệp Phàm. "Diệp thiếu, như vậy hôm nào ta lại tìm Bạch lão nói chuyện."


Diệp Phàm vẫy vẫy tay: "Bỏ đi, như vậy được rồi, hôm nào ta tự mình đi tìm Bạch lão đầu, ngươi chỉ cần ở bên cạnh gật đầu là được."


Từ Nguyên Thanh: "......"


Mộ Liên Bình cau mày: "Diệp thiếu, chuyện tình cảm phải lưỡng tình tương duyệt, không thể ép mua ép bán."

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức Lạcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن