Chương 161: Tu chỉnh

3.6K 258 27
                                    

XQCKTHH - Chương 161

(dreamhouse2255)

Chương 161: Tu chỉnh


Dương Lãnh Tuyết nghi hoặc nhìn tầng chắn cao tận trời: "Diệp Phàm làm ra thứ gì vậy, cư nhiên đánh không vỡ?"


"Giống như là thủ đoạn của những tu sĩ trước kia." Dương Hồng nói.


Sắc mặt Dương Lãnh Tuyết đổi đổi, sách cổ ghi lại, trong lịch sử Hoa Quốc từng có mấy người thần kỳ xuất hiện, bọn họ có thể phi thiên độn địa, hô mưa gọi gió, nhưng ở mấy ngàn năm trước, những người này toàn bộ biến mất, hẳn là đã rời khỏi thế giới này, nhưng vì sao Diệp Phàm lại biết thủ đoạn của những người đó chứ, chẳng lẽ, Diệp Phàm thu được truyền thừa của bọn họ, nếu là như vậy, vận khí của người này cũng quá tốt rồi.


Dương Hồng nhìn trận pháp đánh không vỡ, trong lòng không khỏi sốt ruột lên, Diệp Phàm giết chết Thiên Thượng Thiên Kỷ Văn, Dương Hồng không dám khinh thường thực lực của người này một chút nào.


Sở dĩ hắn tới đây, một là chịu không nổi dụ hoặc của đan dược, hai là cảm thấy Diệp Phàm luyện chế xong đan dược nhất định sẽ suy yếu, nhưng bây giờ nếu trận pháp đánh không vỡ, để Diệp Phàm có thời gian khôi phục, vậy hết thảy liền đều xong rồi.


"Luyện đan hẳn là còn chưa kết thúc, người chủ trì trận pháp không phải là Mộ Liên Bình chứ?" Dương Lãnh Tuyết hỏi.


Dương Hồng lắc đầu: "Không phải, là Bạch Vân Hi."


Trong mắt Dương Lãnh Tuyết xẹt qua vài tia âm u, nàng trải qua hai mươi năm khắc khổ tu luyện mới có được thành tựu ngày hôm nay, Bạch Vân Hi thì sao, chỉ là bởi vì Diệp Phàm thích hắn, hắn liền một đường bình bộ thanh vân, thật là không hiểu Diệp Phàm nghĩ cái gì, một người nam nhân lại nhất định phải thích nam nhân.

(dreamhouse2255)

"Thành!" Diệp Phàm thu ba mươi sáu viên đan dược vào trong phù trữ vật đã chuẩn bị tốt trước đó.


Đại trận dưới công kích không ngừng cuối cùng cũng hiện ra một cái khe, Thao Thiết quỷ linh nhìn Diệp Phàm hỏi: "Diệp Phàm, ngươi thế nào? Có cảm thấy suy yếu không?"


Diệp Phàm khẽ hừ một tiếng: "Ngươi mới suy yếu!" Diệp Phàm lấy ra một viên Bổ Linh Đan, nuốt xuống.


Linh lực trong cơ thể Diệp Phàm qua quá trình luyện đan tiêu hao mất tám chín phần, sau khi dùng Bổ Linh Đan miễn cưỡng tìm lại hai ba phần.


"Xem sự lợi hại của ta!" Diệp Phàm phất tay, trận pháp xuất hiện hao tổn bắt đầu quang hoa chớp động.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin