Chương 90: Ảnh đế

4.2K 282 18
                                    

XQCKTHH - Chương 90

(dreamhouse2255)

Chương 90: Ảnh đế


Công ty Triều Tịch.


"Ta nghe đại ca nói hiện tại ngươi thích làm minh tinh?"


Diệp Phàm gật đầu: "Đúng vậy, ngươi nhìn bộ dáng ta này, không làm minh tinh rất đáng tiếc, chờ ta nổi tiếng rồi có thể làm người phát ngôn miễn phí cho công ty của ngươi! Cái này gọi là nước phù sa không chảy ruộng ngoài! Ngươi nói có phải không?"


Bạch Vân Hi trợn trắng mắt, lấy phẩm vị của Diệp Phàm, nếu thật sự đến làm người phát ngôn cho công ty hắn, vậy hình tượng công ty hắn còn không mất hết sạch sao?


"Minh tinh đến nơi nào cũng bị một đám người bám theo, ra ngoài hẹn hò cũng không được an bình, không thú vị!" Bạch Vân Hi nói.


Nếu để Diệp Phàm nổi tiếng, qua không bao lâu nữa tiểu tử này sẽ có khả năng bởi vì miệng thối mà mỗi ngày bị ném trứng!


Diệp Phàm cũng thật là, trên người có nhiều thứ không thể đưa ra ánh sáng như vậy còn cố tình thích thể hiện.


Diệp Phàm chớp chớp mắt: "Ngươi nói như vậy, làm minh tinh hình như cũng không có gì tốt! Như vậy chờ ta quay xong vai diễn này rồi không làm nữa."


Bạch Vân Hi: "......" Tiểu tử ba ngày đánh cá, hai ngày phơi lưới (lười biếng, làm không đến nơi đến chốn). "Gần đây không có ai tìm ngươi làm sinh ý sao?"

(dreamhouse2255)

Diệp Phàm lắc đầu: "Không có, thật ra trước đó có một lão bản mỏ than tới tìm ta, bất quá, đó là tên quỷ hẹp hòi, ta không muốn để ý đến hắn."


"Ngươi nghỉ ngơi một chút cũng tốt, nhân sinh còn dài, không cần chấp nhất chuyện kiếm tiền như vậy."


"Chỉ là không phải ngươi thích người có tiền sao?"


Bạch Vân Hi trầm mặc một chút: "Ngươi là bởi vì ta sao?"


"Ngươi thích người có tiền, ta đương nhiên phải nỗ lực kiếm tiền." Diệp Phàm đứng lên vươn người: "Đến thời gian rồi, ta ra ngoài kiếm tiền."


Bạch Vân Hi nhìn bóng dáng Diệp Phàm rời đi, trong lòng phập phồng không thôi.


......


Diệp Phàm vừa đến phim trường liền có chuyên viên trang điểm chạy tới giúp Diệp Phàm hoá trang.


Hôm qua Bạch Vân Cẩn tới, tất cả mọi người ở phim trường đều biết Diệp Phàm có quan hệ với nhà đầu tư mới, bản thân cũng thần bí khó lường, thái độ đối với Diệp Phàm cực kỳ cung kính.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now