Chương 17: Hậu quả phá cửa

4.7K 336 22
                                    

XQCKTHH - Chương 17

(dreamhouse2255)

Chương 17: Hậu quả phá cửa


Sau khi tham gia yến hội Võ gia, Diệp Phàm liền trở về chung cư của mình, đóng cửa không ra, nỗ lực tu luyện.


Yến hội qua đi, Diệp Phàm một đêm thành danh, thật ra là nhân khí lại tăng lên mấy phần, sự tích có quan hệ với Diệp Phàm được lưu truyền rộng rãi.


"Đình Đình, Diệp Phàm thật quá đáng, tên biến thái kia cư nhiên nói với người ta ngươi là dong chi tục phấn, còn nói ngươi tàn hoa bại liễu." Khương Nhu tức giận mắng.


Tiền Dụ là cái loa lớn, không giấu được lời nói, trong một tiệc rượu uống quá say, lúc nói tới hôn sự của Liêu Đình Đình cùng Diệp Chí Trạch liền kích động nói Diệp Phàm là cao nhân đắc đạo, thâm tàng bất lộ, ánh mắt cao cường, còn nói Diệp Phàm chướng mắt Liêu Đình Đình dong chi tục phấn, tàn hoa bại liễu.


Lúc Tiền Dụ tỉnh rượu, lời nên nói đã nói, lời không nên nói cũng nói ra hết rồi, muốn nuốt lại đã không còn kịp nữa. Xã hội thượng lưu hễ có sự tình gì liền truyền đến ồn ào huyên náo, hôn sự của Liêu Đình Đình cùng Diệp Chí Trạch là vòng luẩn quẩn nổi danh của hào môn ở Thương Thành. Liêu Đình Đình bỏ Diệp Phàm cưới Diệp Chí Trạch, nguyên bản là sự kiện nổi danh được mọi người chú ý, kết quả tuôn ra chuyện như vậy, lại càng thêm náo nhiệt.


Hồ Vũ Cầm nhìn Khương Nhu một cái: "Được rồi Tiểu Nhu, ngươi đừng nói nữa." Hồ Vũ Cầm thầm mắng Khương Nhu ngu ngốc, nói như vậy có khác gì không nói đâu.


"Đình Đình, ngươi không cần để ý tới Diệp Phàm, hắn chỉ là một kẻ lừa đảo, đương nhiên không nói được sự thật."


"Tiểu tử Diệp Phàm kia gần đây có chút không giống bình thường." Liêu Hà điều tra đám người Tống Bá Huy, phát hiện khoảng thời gian trước Tống Bá Huy bị quỷ ám, hình như là được Diệp Phàm chữa khỏi, bày đặt giả thần giả quỷ! Loại chuyện này không thể toàn tin, cũng không thể không tin.

(dreamhouse2255)  

Nếu chỉ có vài người Tống Bá Huy cũng không làm nên việc lớn gì, mấu chốt là Chu Cẩn Chi, vị Chu lão kia rất khó lấy lòng, người nọ cố tình lại nhìn Diệp Phàm bằng con mắt khác.


......


Diệp gia.


"Loại người lừa đảo, ta nhất định phải cho hắn nếm mùi chịu khổ." Diệp Ánh Lan tràn đầy kích động nói.


Vương Hiểu Phỉ nắm chặt bàn tay, trong lòng không khỏi hụt hẫng, thật vất vả mới đuổi được Diệp Phàm ra khỏi gia môn, tiểu tử kia cũng không biết có phải là bị buộc cho nóng nảy hay không, hiện tại chuyện gì cũng dám nói.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum