Chương 121: Thiên thạch mất tích

4.5K 252 34
                                    

XQCKTHH - Chương 121

(dreamhouse2255)

Chương 121: Thiên thạch mất tích


Bạch Vân Phỉ đi vào văn phòng Bạch Vân Hi.


"Tỷ tỷ!"


Bạch Vân Phỉ quan tâm nhìn Bạch Vân Hi: "Nếu ngươi không thoải mái thì có thể nghỉ ngơi thêm mấy ngày, không cần vội vã đi làm như vậy."


Bạch Vân Hi nắm tay cầm bút cười cười: "Không có việc gì, chút công tác này không làm ta mệt được."


Bạch Vân Hi xoa xoa huyệt Thái Dương, từ sau khi phát sinh quan hệ với Diệp Phàm, tu vi của hắn đã đột phá đến Luyện Khí tầng hai, lần đột phá này khiến thính lực của hắn tăng lên biên độ lớn, mấy tin tức nhỏ trong công ty đều có thể nghe rõ rành mạch.


Hiện tại trong công ty truyền lưu một câu nói nổi tiếng nhất, đó là "Đêm xuân khổ đoản ngày cao khởi, từ đây quân vương bất tảo triều".


Bạch Vân Hi không nghĩ tới mấy cấp dưới trước mặt hắn thì trang nghiêm, sau lưng hắn lại bát quái như vậy, hắn mới nghỉ làm ba ngày mà thôi, mấy người kia đã ồn ào không biết trời đất, sau này không biết sẽ còn truyền ra loại tin đồn như thế nào.


"Ta nghe nói ngươi gặp cương thi kia? Không có việc gì chứ?" Bạch Vân Phỉ khẩn trương hỏi.


Bạch Vân Hi lắc đầu: "Không có việc gì, Diệp Phàm ở đó mà."

(dreamhouse2255)

Bạch Vân Hi thầm nghĩ: Vị công chúa đại nhân kia cũng thật xui xẻo, lấy năng lực có thể xuất hiện vào ban ngày của nàng liền có thể đoán ra thực lực nàng không đơn giản, nếu công chúa đại nhân kia cứ tiếp tục tránh trong cổ mộ, có lẽ Diệp Phàm cũng chưa chắc đã có thể làm gì được nàng.


Nhưng vị công chúa đại nhân này lại cố tình chạy ra, còn đi tìm Diệp Phàm.


Có câu nói là 'Cường long khó áp địa đầu xà', Diệp Phàm bố trí Thất Tuyệt Lôi Trận ngoài biệt thự, là khắc tinh của âm quỷ, công chúa đại nhân kia cứ như vậy hương tiêu ngọc vẫn dưới thiên lôi.


"Không có việc gì thì tốt." Bạch Vân Phỉ thở dài nhẹ nhõm một hơi.


"Tỷ tỷ, ngươi yên tâm, nữ nhân kia hiện tại ngay cả tro cũng không còn." Bạch Vân Hi nói.


"Đó hắn là thứ ngươi đã gặp được ở cổ mộ tỉnh Sơn Tây đi, hai ngày trước, cổ mộ của tỉnh Sơn Tây có mấy cương thi chạy ra, hai cương thi trong đó còn xuống thôn cưỡng gian dân nữ, bên trên xuất động bộ đội đặc chủng, mang theo vũ khí sát thương lớn mới tiêu diệt được hai cương thi kia, những cương thi còn lại đều chạy sạch." Bạch Vân Phỉ kể.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt