Chương 51: Trợ thủ của Diệp thiếu

4.7K 309 8
                                    

XQCKTHH - Chương 51

(dreamhouse2255)

Chương 51: Trợ thủ của Diệp thiếu


Mấy bảo an nhìn biểu tình kinh sợ của Chương Tư Lượng, một đám sắc mặt nhăn nhó, cũng may Diệp Phàm không để ý tới mấy người, mấy bảo an đều âm thầm may mắn.


Diệp Phàm đi vào nhà xưởng, rất nhanh liền tìm được mục tiêu, Chương Tư Lượng đi theo Diệp Phàm tới khu nguyên liệu gỗ củi.


"Diệp thiếu, vật kia ở bên này sao?" Chương Tư Lượng thật cẩn thận hỏi.


Sau khi lấy ra một con cổ trùng từ trong thân thể, Chương Tư Lượng có rảnh liền đi chùa miếu cầu bình an, bắt đầu yêu thích bái phật, sợ trêu chọc phải mấy thứ không sạch sẽ.


Diệp Phàm gật đầu: "Không sai."


Mấy công nhân đứng một bên thật cẩn thận nhìn Chương Tư Lượng: "Lão bản, mấy công nhân bị bệnh kia đều là người dọn dẹp ở nơi này!"


Chương Tư Lượng nghiêm trọng nhìn về phía Diệp Phàm: "Diệp thiếu, ngươi xem......"


Diệp Phàm híp mắt, ánh nhìn ngưng trên một đầu gỗ trong kho hàng, "Cư nhiên là...... Đuổi người ra ngoài hết đi, không cần nhiều người ở lại như vậy."


Chương Tư Lượng nghe vậy lập tức phất tay cho công nhân rời đi, sau đó quay sang nhìn Ninh Sương, "A Sương, ngươi cũng ra ngoài trước đi."


Ninh Sương có chút không yên tâm, chần chờ một lát rồi mới rời đi.

(dreamhouse2255)  

Diệp Phàm nhìn Trương Huyên một cái: "Lát nữa đánh lên, ngươi bảo hộ người này."


Trương Huyên bất an nhìn Diệp Phàm: "Có phải nên bàn bạc kỹ hơn không? Quỷ khí ở nơi này quá nồng đậm, không phải chỉ có một con quỷ."


Diệp Phàm gật đầu: "Đúng là không phải chỉ có một con, có tám con quỷ, bất quá, tuổi tác cũng không lớn lắm, không đáng sợ. Nơi này cư nhiên có Huyết Âm Mộc ngàn năm, thứ này đối với âm quỷ mà nói là vật đại bổ, nếu tiếp tục như vậy, quỷ bị hấp dẫn đến sẽ càng ngày càng nhiều, đến lúc đó càng khó làm."


"Tám con sao?" Mày Trương Huyên nhảy nhảy, hắn chỉ nhìn thấy có ba con, vẫn còn năm con đang ẩn nấp mà hắn không phát hiện?


Diệp Phàm chớp chớp mắt nhìn thần sắc Trương Huyên: "Tiểu tử, có phải ngươi sợ rồi không?"


Trương Huyên giống như mèo bị dẫm phải đuôi, lập tức tạc mao (xù lông), "Ngươi nói bậy bạ gì đó, ngươi mới sợ!"

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWhere stories live. Discover now