Chương 75: Vẽ cổ trạch

4.2K 275 7
                                    

XQCKTHH - Chương 75

(dreamhouse2255)

Chương 75: Vẽ cổ trạch


Diệp Phàm đi theo Trương Huyên vào Giang gia, có thể là bởi vì Hoàng Thạch Chung thất bại, thái độ của Giang lão gia tử đối với Trương Huyên tốt hơn không ít.


Trương Huyên yêu cầu mang theo Diệp Phàm vào phòng bệnh của Giang Thục Nhã, Giang lão gia tử sảng khoái đáp ứng.


Giang Thục Nhã nằm trên giường, sắc mặt trắng bệch, cho dù mang bộ dạng bệnh tật quấn thân, Giang Thục Nhã vẫn rất xinh đẹp.


"Hiện tại nữ nhân này thật xấu, hoàn toàn không nhận không ra được bộ dáng ban đầu." Diệp Phàm vui sướng khi người gặp họa cười nói.


Trương Huyên: "......" Rất xấu sao? Rõ ràng vẫn rất đẹp.


"Nếu sau này nếu nàng vẫn luôn mang bộ dáng như vậy phỏng chừng sẽ không còn mặt mũi đoạt Vân Hi với ta nữa." Diệp Phàm cao hứng suy đoán.


Trương Huyên hít sâu một hơi: "Diệp thiếu, ngươi cùng Bạch tam thiếu là một đôi thiên hạ vô song, Giang tiểu thư sẽ không tạo thành uy hiếp với ngươi, ngươi có thể yên tâm!"


"Ta cũng nghĩ như vậy, ai dám giành với ta, ta liền dạy dỗ người đó!" Diệp Phàm dào dạt đắc ý.


Trương Huyên: "......"

(dreamhouse2255)

Diệp Phàm nhắm mắt lại, cả người bất động.


Trương Huyên nhìn Diệp Phàm đảo mắt đã biến thành hoá thạch, nhíu mày lại. Diệp Phàm chìm vào trong mộng, thấy được một phụ nhân đoan trang quý khí.


Diệp Phàm thấy được cả một đời của phụ nhân, phụ nhân xuất thân tôn quý, thủ đoạn tàn nhẫn, tuy rằng trượng phu hoa tâm nhưng vẫn rất tôn trọng thê tử là nàng, một chúng tiểu thiếp đều bị nàng áp chế đến không còn lực đánh trả.


Dưới thủ đoạn của phụ nhân, đám tiểu thiếp đều sinh non, thai chết trong bụng, cuối cùng toàn bộ gia tộc chỉ còn lại hai đứa nhỏ.


Một đứa là của phụ nhân sinh, một đứa khác là do quý thiếp mà gia chủ yêu thích sinh, phụ nhân chính thất cùng quý thiếp tranh đấu gay gắt nhiều năm, theo thời gian, con nối dõi của từng người đều trưởng thành, tranh đấu cũng càng thêm gay cấn, cuối cùng, phụ nhân cũng hại chết được nhi tử của quý thiếp, nhưng sự tình lại đột nhiên xảy ra chuyển biến.


Diệp Phàm trợn trắng mắt, Trương Huyên lo lắng nhìn Diệp Phàm: "Thế nào rồi?"

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ