Chap 48. Sân bay

1.1K 86 5
                                    

Hy  Lạp - Phần lớn địa hình của đất nước này là núi non hiểm trở. Hy Lạp có rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ thuộc khu vực Địa Trung Hải. Ở đây có 3 kiểu khí hậu chính, mà chủ yếu là khí hậu địa trung hải. Jungkook đến đây cũng là thời điểm giữa tháng 7. Nhiệt độ khá cao, thời thiết tương đối khô và nóng, là một vùng khí hậu khác hẳn ở Hàn Quốc.

Tùy là một nước thuộc Châu Âu, nhưng xét về mặt nào đó, Hy Lạp là một đất nước khác biệt hơn cả. Chưa nói đến những cơn sóng chính trị bất ổn, riêng vị trí địa lý dẫn đến khí hậu đã thấy không thể yên tâm nổi.

Jungkook bay chuyến  bay lúc 10 giờ sáng, cũng là sẽ qua giờ đi làm của Taehyung. Sáng dậy, tặng cậu một nụ hôn trên trán, chuẩn bị xoay người đi. Tay Jungkook đang để nơi cà vạt của anh. Đứng cài từng chiếc cúc sơ mi, rồi lại chỉnh ra chỉnh vào, thắt cà vạt động tác cũng chậm rãi từng ly. Thấy anh có ý định đi làm, liền có chút dỗi hờn.

"Anh nhất định không ra sân bay tiễn em?" Tay nhỏ vẫn giữ nơi nút thắt trên cổ áo.

"Ừm." Khuôn mặt nhỏ nhắn cận kề, mắt long lanh ngước lên nhìn anh. Nhưng đổi lại là khuôn mặt lãnh đạm và một tiếng ừm như vậy.

"Anh sẽ bảo lái xe đưa em ra sân bay."

Và sau đó là chính là nụ hôn trán ở trên, Taehyung quay người bước ra ngoài, như  thường lệ, lấy cặp táp, xe đã chờ sẵn ở cửa, tiếng động cơ xa dần. Jungkook thở dài, chắc sau khi trở về phải đền bù anh một phen rồi. Nói thế nào thì mình quyết định đi gấp, lại không báo sớm, khiến anh không khỏi lo lắng. Vốn cả hai chẳng tách nhau nửa bước, nay xa  cậu như như vậy, làm con tim anh lại có cảm giác y như hồi Jungkook bị bắt ở nhà. Quãng thời gian đó với anh quả thực vô cùng khổ sở.

~~~~~~~

Thực ra Kim Taehyung tâm không yên một chút nào. Anh không muốn ra sân bay tiễn cậu nhưng nghĩ đến cảnh nhìn cậu kéo va ly đi sang bên đó cùng đoàn, anh lại thấy khó chịu. Lần này đi tổng cộng người Hàn có 3 người, còn lại là tình  nguyện viên ở các nước khác. Nên theo đoàn Jungkook cũng chỉ bay cùng hai bác sĩ khác. Liếc nhìn đồng  hồ tinh xảo ở cổ tay trái, cũng đã 9h rồi. Thủ tục chắc cũng xong xuôi, giờ Jungkook đang chờ bay. Lòng dạ Taehyung nóng như lửa đốt. Anh trước nay đi công tác cũng nhiều. Không phải  lần nào Jungkook cũng ra tiễn anh. Bởi nó cũng là chuyện quá bình thường. Nhưng lần này, cậu đi là lần đầu, nói thế nào cũng chẳng thể yên tâm nổi.

Dứt khoát không chịu nổi, dù sao đúng là một tháng nữa mới có thể nhìn thấy cậu. Nếu không ra nhìn Jungkook trước khi đi, anh thật hối hận không yên được mất. Taehyung tức thì lấy chìa khóa ô tô, đi một mạch thang máy xuống hầm gửi xe riêng. Ngồi lên xe lao đi với vận tốc chóng mặt. Chưa đầy 15 phút liền có mặt ở sân bay. 

Cũng không có gọi điện thoại, mà cứ thế ra chỗ quầy chờ, gần cổng vào của chuyến bay đi Hy Lạp. Tức thì thấy Jungkook ngồi bần thần ở hàng ghế chờ. Khóe miệng anh khẽ kéo lên lúc nào mà không biết. Rõ ràng Jungkook cực kỳ mong chờ chuyến đi này, nhưng bây giờ nhìn cậu ngồi đó, mắt chỉ cắm xuống dưới đất, rõ ràng là phiền muộn. Thôi thì trước giờ bay, cho cậu chút bất ngờ cùng động lực nào. Còn một tiếng nữa là phải vào bên trong rồi.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon