Chap 30. Nâng niu

2.9K 119 20
                                    

Lần up truyện tới có lẽ sẽ còn lâu hơn. Cố gắng chờ tui nhé!

..

..

Đêm qua, sau khi đặt Jungkook yên định trên giường, anh đi ra phòng tắm ngoài hành lang ban nãy, tự mình dọn dẹp. Vừa bước tới, đập vào mắt là một mảng hỗn loạn, quần áo lả tả, mỗi góc một cái, chiếc khăn tắm còn dính máu lẫn tinh dịch nằm trên sàn trông thật chướng mắt, vật chứng của kẻ điên cuồng, không kiềm chế được dục vọng là anh.

Thật đáng giận!

..

Cả hai mệt đến nỗi mà nằm ôm nhau ngủ đến tận chiều hôm sau. Taehyung tỉnh dậy sau giấc ngủ đầy sảng khoái, lật mình mở mắt nhìn đồng hồ trên tường đã là 15h. Anh lại nhẹ nhàng quay sang nhìn người yêu bé nhỏ, hai tay úp vào nhau để trước ngực, vẫn nhắm mắt yên định chưa hề có dấu hiệu tỉnh lại. Muốn đưa tay chạm vào gò má kia nhưng lại sợ khiến Jungkook tỉnh liền nhẹ nhàng ra khỏi giường.

Đi làm vệ sinh cá nhân rồi gọi đầu bếp riêng đến nấu một vài món nhẹ nhàng, quan trọng là thanh mát để sẵn đó. Còn mình thì lại đi lên phòng, ngồi xuống ngắm nhìn Jungkook.

Gần nửa tiếng nữa trôi qua, cuối cùng Jungkook cũng cựa nhẹ, mi tâm nhíu lại có vẻ khó chịu, rồi mới từ từ mở mắt ra.

"Em tỉnh rồi."_ Miệng nói, tay anh lại xoa nhẹ lấy mái tóc lộn xộn.

"Ưm..."

Jungkook miệng khô khốc, không nói được thành tiếng. Toàn thân đau như muốn vỡ ra. Hơi cựa nhẹ cũng khiến cậu đau đến không chịu nổi. Chân tay nhức mỏi rã rời, sống lưng như bị bẻ gãy, đặc biệt chỗ khó nói bên dưới là đau buốt đến tận đỉnh đầu.

"Em khó chịu lắm sao? Chờ anh một chút."

Taehyung mở tủ, lấy một bộ đồ ở nhà của anh, mặc đồ rộng một chút sẽ thoải mái hơn.
Mặc quần áo cho Jungkook xong xuôi. Cậu cũng vừa nhận ra là mình không mặc đồ. Anh mau chóng cúi người xuống, cho tay luồn dưới gáy rồi nâng Jungkook lên nhẹ nhàng, để cậu ngồi tựa vào gối ở đầu giường.

"Anh ổn chứ?"_ Jungkook còn lo cho anh, cậu giờ này rồi mà còn lo cho anh.

"Ừm, anh rất thoải mái là đằng khác." Anh cúi xuống nhắm hờ mắt; thơm một cái lên trán cậu.

Nghe anh nói vậy, Jungkook mặt lại đỏ hồng lên. Nhưng hình như người cậu rất nóng.

"Jungkook, em sốt rồi. Để anh gọi bác sĩ."_ Taehyung sốt ruột.

"Em chính là bác sĩ. Nhà có hộp y tế không, anh mau đem vào đây."_ Sau khi tìm được một vị trí nằm thoải mái ở trên giường, Jungkook túm lại bàn tay anh rồi nói.

Sao có thể để người khác khám cho mình ở tình trạng này được.

Anh sợ hãi, vội vã chạy đi lấy hộp ý tế lại. Và bây giờ thì làm theo đúng hướng dẫn của Jungkook. Đem kẹp nhiệt độ cho Jungkook, cậu đang sốt rồi. Chân tay anh lóng ngóng, khiến cả người mệt mỏi nhưng Jungkook cũng phải bật cười. Cậu tìm được thuốc hạ sốt trong hộp rồi, giờ chỉ cần ăn uống một chút rồi uống thuốc nghỉ ngơi là được.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Where stories live. Discover now