Chap 9. Dũng khí lớn

2K 136 23
                                    

Thôi chết rồi, truyện này mình chỉ định viết ngắn (tầm 20-30 chap) thôi ý, mà sơ sơ dựng ý tưởng ra đã kha khá dài rồi, vượt quá dự định.

T__T Muốn tự đánh bản thân quá!

~~~ * ~~~ * ~~~

Sau buổi tối ngày hôm đó, tuyệt nhiên mọi chuyện lại trở về đúng hiện trạng của nó. Taehyung không hề làm phiền đến Jungkook nữa. Nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của cậu lại thường xuyên đặt đồ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe gửi về nhà lẫn bệnh viện cho cậu rất thường xuyên.

Đột nhiên vào một ngày Jungkook nhìn thấy bóng dáng Taehyung đến bệnh viện. Hỏi y tá đăng ký cho Taehyung mới biết anh đến khám sức khỏe định kỳ, việc này cứ vài tháng lại tới vì Jimin lải nhải nhiều quá. Anh kỳ thật không muốn đến Jeonwoo nữa, nhưng căn bản cậu và anh đâu có gì để mà trốn tránh, thật nực cười với suy nghĩ của chính mình. Thật ra lần khám trước anh đã không tới rồi, vẫn còn trẻ khỏe mà suốt ngày tới lui bệnh viện như ông già chính Taehyung cũng không thích. Nhưng dạo này dạ dày cũng hay đau, sinh hoạt cũng vẫn thất thường như vậy nên tiện thể đi khám lại coi sao.

Jungkook còn nghe nói rằng, Taehyng yêu cầu không được để bác sĩ tên Jeon Jungkook khám cho mình còn ngoài ra ai cũng được. Tự tức giận với những gì mình nghe được, nhưng lại cảm thấy vẫn muốn biết tình trạng sức khỏe của anh ra sao. Jungkook lén lút đến phòng của bác sĩ đã khám cho anh yêu cầu xem một số kết quả xét nghiệm. Lấy cớ mình là bác sĩ đã từng phẫu thuật cho Taehyung nên có cảm thấy lo lắng. Trong lúc Taehyung nhận được kết quả khám nói dạ dày không tốt còn ngoài ra đều ổn, cần chăm sóc đến việc ăn uống hơn cũng ra về. Đi ra đến cửa bệnh viện lại nhớ mình để quên điện thoại trong phòng vị bác sĩ lúc nãy nên quay lại.

"Bác sĩ, tôi để quên điện thoại, thật xin lỗi!"_ Tiếng Taehyung vang lên như đánh thức Jungkook.

Mở cửa ra thấy Jungkook đang cầm trên tay một số giấy tờ bảo lưu tại bệnh viện. Jungkook nhất thời bất động, cảm giác như việc làm vụng trộm của mình bị người khác nhìn thấy, tuy nhiên lại nghĩ chắc Taehyung không biết đâu.

"A vâng, của ngài đây."_ Taehyung gật đầu, bước đến gần bàn làm việc của vị bác sĩ kia nhận lấy điện thoại, lúc đi ngang qua người Jungkook liếc mắt nhìn thấy tên mình trên đống giấy tờ trên tay cậu.

"Bác sĩ Jeon đang xem bệnh án của tôi sao?"

Jungkook chưa kịp nói thì vị bác sĩ lại nhanh miệng cướp lời.

"Bác sĩ Jeon nói đã từng làm phẫu thuật cho ngài Kim, nên muốn xem kết quả khám lần này của ngài ra sao."

Taehyung nhếch mép cười bằng giọng mũi.

"Bác sĩ Jeon có thể nói chuyện với bệnh nhân cũ một lát không?"_Mình đã như vậy rồi, chẳng thể chối từ, Jungkook gật đầu, bỏ mớ giấy tờ lại lên bàn quay người đi.

Taehyung đi theo, hai người tiến đến một góc khá vắng vẻ của bệnh viện nói chuyện riêng.

"Tại sao em lại làm vậy?"

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Where stories live. Discover now