Chap 32. Thỏa hiệp hay không

2.1K 102 25
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thật sự tôi muốn hét lên với cả thế giới rằng: Tôi lại bóc được special card

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Thật sự tôi muốn hét lên với cả thế giới rằng: Tôi lại bóc được special card. Lần trước LY Her tớ cũng có spe card nữa.

Dù 3 năm mua album chưa từng bóc được một lần card Jungkook (card hồi Her là đi trade được, còn Tear thì chưa có thời gian). Nhưng lại được cái card 3D kia an ủi, hạnh phúc quá! 😄😄

*** ^^ ***

Hai người sau sự kiện lớn ngọt ngọt bên nhau. Nhiều việc chỉ cần nhìn vào mắt nhau đã đủ để người kia hiểu ý mình. Kim Taehyung ngoài những hành động quan tâm nhẹ nhàng, tuyệt nhiên không có xuất hiện bất cứ một hành động mờ ám nào thêm. Lâu lâu không kiềm chế được, lại túm lấy cậu dịu dàng mà hôn xuống một lát cho thỏa nỗi nhớ.

Jungkook vì lời đề nghị của anh nên đã chuyển bớt một chút đồ đạc sang nhà Taehyung để ở. Thực chất đồ đạc bên Taehyung đủ cả, Jungkook chỉ sắp xếp một số cuốn sách yêu thích của mình cùng một số đồ đạc cần thiết. Ngoài ra hiện trạng căn hộ chung cư kia để nguyên như cũ, đồng thời vẫn để lại hợp đồng thuê nhà.

Taehyung có hỏi, Jungkook ngượng ngập giải thích.

"Thật ra, em vẫn muốn giấu chuyện của chúng ta. Em thật sự chưa thể công khai với gia đình. Nên đề phòng trường hợp mẹ đến thăm, em đành phải để lại căn hộ đó."

"Anh hiểu, dù rằng như vậy không phải là cách hay, nhưng ở thời điểm hiện tại, thật sự là cần khoảng thời gian để cha mẹ hai bên có tâm lý chuẩn bị."

"Anh không trách em?"

"Anh cảm ơn em còn không hết, sao có thể trách được đây. Em đã suy nghĩ chu toàn đến vậy rồi."

Cậu chỉ muốn giấu giếm quan hệ của hai người. Anh cư nhiên không giận lại còn ủng hộ. Trước anh cãi nhau với ba Kim khiến ba nhập viện vì chuyện của hai người. Còn cậu, thì lại vẫn lừa dối mọi người xung quanh. Sự thực rõ ràng là dù bên anh nhưng cậu vẫn chưa có cách nào có thể dũng cảm nói với ba mẹ của mình rằng: cậu yêu một người đàn ông.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Where stories live. Discover now