Chap 11. Phương thức trừ nợ

1.9K 136 7
                                    

~~~ # ~~~ # ~~~

Hôm nay trời mưa, hôm nay trời mưa. Taehyung từ sớm thức dậy đã lẩm bẩm mãi câu này. Tại sao trời mưa lại cao hứng đến vậy. Anh sẽ lấy cớ để đến đưa Jungkook đi làm. Vội dậy nấu một chút điểm tâm sáng, vội vàng cho vào hộp giữ nhiệt rồi tươm tất đến trước cửa chung cư nơi Jungkook sống.

Chờ một lát Jungkook cũng đi xuống, Taehyung vội vàng đi ra mở ô đi đến trước mặt.

"Mau lên xe, tôi đưa em đi làm."

"Không cần phiền anh đâu, quãng đường thật sự rất gần."

"Một cây số mà em kêu gần sao? Lại còn đi bộ, trời mưa như vậy, lỡ lại ốm, ai đi làm kiếm tiền trả nợ cho tôi?"_ Taehyung viện cớ.

"Tôi sẽ trả đủ, anh không cần hấp tấp."

"Tôi... tôi không có ý đó."_ Taehyung lắp bắp vội giải thích, anh nói vậy mong Jungkook sẽ lên xe mà thôi.

"Vậy thì được rồi, anh mau tránh ra cho tôi đi làm không muộn."_ Jungkook lách mình, định đi ra khỏi bậc cầu thang cuối cùng.

"Em lên xe, tôi sẽ trừ 10% số tiền nợ."

"Anh nói thật. Được thôi."_ Jungkook cũng rất biết cách tận dụng thời cơ, được ngồi ô tô đi làm, lại còn được trừ tiền nợ, chẳng phải chỉ có cậu là được lợi sao, chưa đến hai giây ngay lập tức đồng ý.

Taehyung bất lực cười, biết vậy chỉ nói trừ 5% tiền thôi. Mau chóng bước tới một bước, nắm tay cậu, rồi đưa ô che kín cả hai tiến về phía xe đỗ ngay đó. Ngồi yên lặng, Taehyung đưa cho Jungkook hộp giữ nhiệt.

"Em ăn đi, hôm nay đi xe, sẽ mất ít thời gian hơn, đủ để em ăn sáng đó."

"Tôi... Anh ăn chưa?"_ Jungkook ngại ngùng hỏi. Anh chuẩn bị chu đáo, giờ còn đợi Jungkook ăn xong trong xe rồi mới đưa đi làm.

Taehyung đương nhiên chưa ăn, chỉ chăm chú một mặt chuẩn bị cho cậu, còn đến chính mình lại chưa động vào cái gì cả.

"Chưa, không sao, lát nữa đến công ty sẽ sai thư ký chuẩn bị."

"Dạ dày anh như vậy còn không biết chăm sóc, ăn cùng đi, tôi cũng không ăn hết."_ Phải rồi, Jungkook ăn rất ít, nhưng anh vẫn chuẩn bị nhiều, đề phòng Jungkook biết đâu ăn nhiều thì sao.

Jungkook gắp một miếng bỏ vào miệng mình, sau đó lại bưng cả hộp cơm đưa về phía Taehyung, bất chợt nhìn anh lúng túng Jungkook thấy lạ liền hỏi.

"Sao vậy?"

"Tôi chỉ chuẩn bị cho em, nên cũng chỉ có một đôi đũa."

Bây giờ Jungkook mới để ý, cậu không thể chạy lên nhà mình chỉ để lấy một đôi đũa, ra vào được cũng hết thời gian rồi. Suy nghĩ giây lát liền dùng đũa mà mình vừa ăn gắp một miếng đưa về phía Taehyung.

"Này ăn đi."

Cậu và anh sẽ ăn chung một đôi đũa, điều này bất ngờ lại khiến anh vui mà khẽ nhếch khóe môi. Nhất thời bất động vì vui mà chưa kịp há miệng.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα