Chap 38. Chết tâm

1.3K 105 11
                                    


Dằn vặt chính con trai duy nhất của mình không phải là điều bất cứ cha mẹ nào muốn. Sau ngày Kim Taehyung đột nhiên tìm đến tình trạng của Jeon Jungkook ngày càng trở nên tồi tệ. Hôm sau đúng như lời mình nói Taehyung tìm đến Jeon gia, đường đường chính chính đến tìm để nói chuyện như một người đàn ông.

Để tránh việc Jungkook có thể bị hỗn loạn, ba mẹ Jeon cùng Kim Taehyung cùng đến một quán trà kiểu Nhật gần đó. Cả ba đi vào một gian phòng kín để nói chuyện. Sau khi đã ổn thỏa, trước tiên Kim Taehyung đứng dậy, hai tay duỗi thẳng theo đường chỉ quần, gập người 90 độ, cúi chào hết sức kính cẩn. Bởi đây là hai người đã sinh ra người mà anh yêu.

"Cháu là Kim Taehyung."

"Chào cậu". Ba Jeon nhấp một ngụm trà, nhàn nhã lên tiếng.

Để Kim Taehyung ngồi xuống, mẹ Jeon sau sự việc ngày hôm qua nên không thể bình tĩnh được như ba Jeon, ngay lập tức vào chuyện.

"Cậu hẹn chúng tôi có chuyện gì?"

"Có lẽ cháu cũng không dài dòng nữa. Chuyện của cháu và Jungkook có lẽ hai bác cũng đã biết. Cháu không mong hai bác có thể vui vẻ đồng ý ngay lập tức nhưng rất mong hai bác có thể hiểu và để cho Jungkook được tự mình lựa chọn."

"Cậu còn dám ngồi đây để nói ra câu đó được sao? Chính cậu là kẻ hủy hoại con trai tôi. Cậu...."

Mẹ Jeon nóng mắt, Kim Taehyung vốn là người hoàn mỹ, nay nhìn thấy lại chỉ đem lại cho bà cảm giác khó chịu. Đứa con trai cưng bà nhất định bao bọc trong lòng bàn tay lại vì người đàn ông này mà thân tàn héo úa. Do quá bức xúc, lời nói nghẹn ngào, thở gấp, huyết áp tăng cao. Ba Jeon yêu thương vỗ nhẹ lưng vợ.

"Bà bình tĩnh huyết áp của bà vốn không tốt."

Là bác sĩ đương nhiên ông hiểu sức khỏe của vợ mình hơn ai hết. Miệng nói đồng thời tay bưng lên tách trà hoa cúc đưa cho vợ. Bà Jeon nhìn chồng cuối cùng cũng dịu xuống quyết định không tham gia nữa để xem ông Jeon giải quyết ra sao.

"Cậu tại sao quen con trai tôi?"

"Jungkook đã phẫu thuật cho cháu một lần, em ấy đã cứu cháu. Từ đó chúng cháu quen nhau."

"Cậu mang ơn Jungkook?"

Kim Taehyung là người thông minh lại nhạy bén. Rất nhanh phản ứng trả lời lại câu hỏi của ba Jeon.

"Cháu đương nhiên là rất biết ơn Jungkook, hơn cả lòng biết ơn, cháu yêu em ấy."

Thực sự ba mẹ Jeon đều không thể kiềm được kích động của bản thân, khi chính tai ngồi nghe thấy một người đàn ông nói yêu con trai mình.

"Cậu là người hiểu biết, thậm chí lại rất thành công. Cậu có thể chọn cho mình một con đường tốt hơn, một gia đình có vợ có con."

"Cháu chỉ cần Jungkook." Một lời kiên định, ánh mắt hết lòng.

Ông Jeon biết mình dù có nói thế nào thì cũng chẳng thể xoay chuyển được Kim Taehyung trước mắt này. Quả nhiên là người đứng đầu cả một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, vững tựa như sơn. Nhưng ông không muốn chịu thua.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu anh đi! Onde as histórias ganham vida. Descobre agora