Chương 3

14.3K 408 47
                                    

Chương 3
Edit: shitbaydaytroi ;)

Lạc Táp hoảng sợ, đột nhiên quay đầu bởi vì khoảng cách giữa hai người quá gần, khuỷu tay cô còn chạm phải bụng anh ta, phản xạ có điều kiện lui về phía sau vào bước. Ánh mắt lạnh lùng của cô nhìn chằm chằm anh ta, lông mày thoáng nhíu lại toát ra sự giận dữ.

Tưởng Mộ Tranh tay phải lắc nhẹ rượu trong ly, trào phúng nhìn cô khóe miệng khẽ nhếch: " cảnh sát Lạc, cô tìm tôi?"

Lạc Táp: " ..."

Khó hiểu hỏi lại: " tôi tìm anh làm cái gì?"

" tìm tôi làm gì?" Tưởng Mộ Tranh gằn từng chữ một lặp lại một lần, cười nói: " cái này xem ra là phải hỏi cô mới đúng, tôi cũng tò mò, côp một đường theo tôi tới đây, khẳng định co không ít lời muốn nói với tôi đi, đúng không?"

Lạc Táp há miệng, cảm thấy không còn từ ngữ để có thể nói nữa.

Người này da mặt anh ta có dùng tới 49 cây đại đao chọc cũng không thủng đi. Nhìn hắn vài giây, cô đột nhiên 'xuy' một tiếng: " vị tiên sinh này, có cần tôi đưa cho anh mượn gương soi không?"

Tưởng Mộ Tranh: " ???"

Khẽ nhấp một ngụm rượu vang, tầm mắt vẫn luôn dừng ở khuôn mặt cô. Anh cười rồi lấy ngữ khí không đứng đắn nói: " như thế nào? Chẳng lẽ cảnh sát Lạc đây là muốn đưa cho tôi vật đính ước sao?"

Lạc Táp siết chặt ly cà phê, nếu bên trong còn cà phê cô không cam đoan rằng cô sẽ không mất đi lý trí mà trực tiếp hất lên khuôn mặt thiếu đòn kia.

Cô nỗ lực khống chế cảm xúc của bản thân: " đưa cho anh gương soi là muốn cho anh tự mình nhìn lại mặt mình xem, anh chắc là cũng không nhận ra, gương mặt này của anh đang tràn ngập sự tự luyến đấy."

Tưởng Mộ Tranh không khách khí cười nhạo: " nếu tôi ở trong lòng cô là hình ảnh như vậy, vậy tại sao cô cùng bạn tốt của cô còn bám theo tôi không buông? Cảnh sát Lạc, trò lạt mềm buộc chặt này tôi xem nhiều rồi, không hiếm lạ."

Sắc mặt Lạc Táp khẽ biến, chớp chớp mắt.

Cô cùng Chu Nghiên bám theo hắn không buông?

Tưởng Mộ Tranh nhìn đồng hồ, không còn nhiều thời gian nữa, anh không có thời gian nhàn hạ thoải mái cùng cô nói quanh được: " từ lúc bắt đầu chụp lén, lại lấy lí do di chuyển xe mà tiếp cận."

Nếu cô muốn di chuyển xe, anh đương nhiên sẽ thỏa mãn nguyện vọng của cô, để cô di chuyển xe, nhưng như vậy vẫn chưa đủ với cô.

Lạc Táp: "...."

Cố ý tới gần anh ta?!

Cho cô cơ hội được di chuyển xe của anh ta?

Tên vô lại.

Tưởng Mộ Tranh nhìn khuôn mặt cô biến sắc, nhưng cũng không có vạch trần ra. Lạc Táp hít một hơi thật sâu, trào phúng nói: " tôi thật sự đúng là phải hảo hảo cảm tạ anh để tỏ lòng biết ơn, cảm ơn anh cho tôi có cơ hội nghìn năm có một được chạm vào xe của anh, tôi thật sự cảm động đến rơi nước mắt rồi.!"

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now