Chương 42

12.5K 306 79
                                    

Chương 42

Tưởng Mộ Tranh đến công ty hơn sớm hơn bình thường nửa tiếng, đúng lúc ở bãi đậu xe gặp được thư kí.

Thư kí kinh ngạc nhìn chiếc xe kia, cô ấy có ấn tượng quá sâu với chiếc xe đó, bởi vì mấy tuần trước chiếc Bugatti của Tưởng Mộ Tranh bị đụng xe, tất cả mọi việc đều là do cô ấy xử lý.

Phí sửa chữa đến hơn 11 vạn tệ, khi cô ấy báo cho Tưởng Mộ Tranh, Tưởng Mộ Tranh đặc biệt dặn dò cô ấy không cần tìm chủ xe Audi.

Thế mà bây giờ anh lại lái chiếc xe Audi kia đi làm, hơn nữa gần đây anh còn thường xuyên nghe điện thoại trong cuộc họp, có khi lúc đến thì thấy mà rời đi lúc nào chẳng hay.

Có vẻ là đụng xe đụng ra tình yêu rồi.

Thư kí và Tưởng Mộ Tranh cùng đi thang máy chuyên dụng để lên tầng, thư kí nghĩ đến cuộc điện thoại từ nước ngoài mà mình nhận được vào nửa đêm hôm qua: "Tưởng tổng, khách hàng bên Malaysia gọi lại nói chuyển ngày kí hợp đồng thành sáng thứ ba tuần sau, tôi đặt vé máy bay vào sáng thứ hai nhé?"

Tưởng Mộ Tranh ngước mắt, dời lên sớm hơn?

Tối hôm qua về nhà bị cái đám trong nhóm chat ' hoa hoa công tử' làm phiền quá nên anh tắt điện thoại một lúc. Sau đó, có thấy một cuộc gọi nhỡ từ nước ngoài, vì số điện thoại này không quen nên anh không gọi lại.

Có lẽ là vị khách hàng Malaysia kia.

Anh hỏi: "Ai đã liên lạc với cô?"

Thư ký đáp: "Thư ký của khách hàng, cô ta nói rằng ông chủ của cô ta không gọi được cho ngài. Thư ký bên đó nói rất xin lỗi, vì ông chủ của họ phải đến Dubai vào tối thứ ba, chỉ có thể dời lịch kí hợp đồng lên trước một ngày."

Tưởng Mộ Tranh suy nghĩ, thứ ba là sinh nhật của Lạc Táp, mà thứ hai anh đã đi Kuala Lumpur, chắc chắn thứ ba không về kịp. Bởi vì Kuala Lumpur cũng không phải nơi cuối cùng mà bọn họ sẽ kí hợp đồng.

Lần trước đến nơi bàn chuyện hợp tác, nơi đó không có bất kỳ tín hiệu gì cả.

Anh không biết chính xác là ông chủ đứng phía sau của cái tập đoàn này làm gì, ngày hôm đó bàn chuyện hợp tác với anh chỉ là người đại diện hợp pháp chứ không phải ông chủ thực sự, anh cảm thấy như thế.

Anh đã trà trộn vào mấy vùng như Trung Đông và Châu Phi hằng năm, tất nhiên hiểu rõ những người có thể kinh doanh dầu mỏ hoặc là súng ống đạn dược thì không một ai đơn giản cả.

Hắn muốn kiếm tiền, vậy phải kết giao với đủ các loại 'bằng hữu'.

Kinh doanh ở bên đó, giống như chuỗi sinh học trong đại dương vậy, dù bạn không theo chân tiếp xúc với họ thì cũng chẳng thể an toàn. bởi vì họ sẽ chủ động tìm đến tận cửa.
Vòng kinh doanh bên trong đó chính là hiện thực cá lớn nuốt cá bé, cá bé nuốt tôm tép. Không quan trọng là dùng cách thức gì, chỉ cần bạn có thể tồn tại được mới chính là bản lĩnh.

Tưởng Mộ Tranh lại hỏi: "Chuyến bay sớm nhất ngày thứ ba là mấy giờ?"

Thư kí: " 2 giờ sáng, 8 giờ hơn sẽ đến Kuala Lumpur."

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now