Chương 38

11.7K 280 46
                                    

Chương 38

Tưởng Mộ Tranh nhìn đi nhìn lại cái tin nhắn đầy bạo lực kia, cố gắng phân tích.

Đầu tiên anh là một công dân tốt tuân thủ luật giao thông, không lái xe vượt đèn đỏ, cũng sẽ không lái xe khi say rượu, đêm nay cũng không xuất hiện tình trạng say rượu lái xe, còn giúp cô giải vây, cho nên sẽ không tồn tại việc anh vi phạm luật giao thông rồi rơi vào trong tay cô.

Cứ cho là ngày nào đó bởi vì vi phạm luật giao thông mà rơi vào tay cô thì cô cũng không cần thiết nghiến răng nghiến lợi nói muốn giết chết anh như thế.

Như vậy chỉ còn một loại tình huống, cô bất mãn với thái độ khách khí giữ khoảng cách của anh nên bắt đầu lên cơn điên lên.

Vì sao lại điên lên?
Bởi vì cô để ý đến anh, nói cảm ơn đầy chân thành như vậy nhưng anh lại lạnh nhạt với cô?

Cho nên trong lòng cô ấm ức khó chịu?

Ngẫm nghĩ như vậy, Tưởng Mộ Tranh bị suy nghĩ của chính bản thân mình làm cho hoảng sợ.

Việc cần thiết lúc này là anh cần phải biết rõ cô và Phó Duyên Bác có đến với nhau hay không, lỡ như họ không ở bên nhau thì sao? Chỉ là Phó Duyên Bác một bên đơn phương, vậy chẳng phải là anh còn có cơ hội sao?

Nếu họ ở bên nhau anh lại có thêm một dao đâm vào tim.

Ở trong lòng hai bên giao chiến, vô cùng hỗn loạn.

Đủ loại thanh âm hò hét trong lòng, quá nhiều ý tưởng tự luyến nảy ra trong đầu.

Mấy ngày nay anh như sắp phát điên, trong chốc lát đứng ở lập trường này, trong chốc lát lại suy xét từ góc độ khác, tự làm cho bản thân không chịu nổi.

Muốn tới gần cô, lại tìm lý do thuyết phục bản thân là cô có cuộc sống riêng, không nên tới làm phiền cô.

Nhưng rất nhiều thời điểm bản thân anh lại không khống chế được mà muốn đi tới gần, đến gần rồi lại liều mạng muốn rời xa.

Tưởng Mộ Tranh ấn khóa màn hình điện thoại, trong phòng lập tức tối đi, một khoảng không đen như mực, không thấy một ánh sáng nào.

Anh nhắm mắt lại, để bản thân từ từ bình tĩnh lại.

Chờ đến khi hoàn toàn bình ổn, anh lại mở điện thoại ra, nhắn tin cho cô, hỏi thẳng: [ Lạc Lạc, em và Phó Duyên Bác không ở bên nhau đúng không?]

Một phút, hai phút, rồi 10 phút qua đi, Lạc Táp cũng không trả lời.

Anh nhìn chằm chằm điện thoại suy nghĩ, lại nhắn: [ Anh biết rồi, em không ở cùng cậu ta, ngày mai anh sẽ đến đón em, sáng mai còn phải dậy sớm, đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon.]

Lại đợi vài phút, vẫn không thấy trả lời. Tưởng Mộ Tranh không xác định được Lạc Táp có nhìn thấy tin nhắn hay không nên gọi điện thoại qua cho cô.

bíp bíp hai tiếng, bên kia trực tiếp ấn từ chối cuộc gọi.

Lại đợi thêm một lát, điện thoại vẫn im ắng.

Tưởng Mộ Tranh cười, với tính cách của cô, nếu cô và Phó Duyên Bác ở bên nhau thì chắc chắn sẽ nói rõ ràng với anh ngay lập tức, sẽ không để anh có hiểu lầm gì.

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now