Chương 69

9.9K 273 17
                                    

Chương 69

Lạc Táp trăm triệu không nghĩ tới được rằng sẽ có ngày túm được chính mẹ mình trong khi kiểm tra say rượu lái xe của cô.

Mà Du Ngọc thì càng không nghĩ tới rằng lần đầu tiên bà uống rượu lái xe lại bị kiểm tra bởi chính con gái mình. Rõ ràng nơi này không phải khu trực thuộc của đại đội 2, nhìn nhìn lại đồng nghiệp bên cạnh con gái, bà không hề quen biết một ai.

Là đợt kiểm tra lái xe say rượu toàn thành phố?

Khoảnh khắc cửa sổ xe mở ra, Lạc Táp sửng sốt, Du Ngọc thì hổ thẹn không thôi.

Lạc Táp nhìn chằm chằm vào Du Ngọc, hai má bà ửng đỏ, mùi rượu vang bay ra từ trong xe.

Từ sau khi làm cảnh sát giao thông, cô đã chứng kiến rất nhiều tai nạn xe cộ do lái xe khi uống rượu hoặc lái xe khi say rượu gây ra.

Nhẹ thì xe bị hư hỏng, người bị thương một chút.

Nghiêm trọng hơn là xe nát người chết.

Có khi hủy đi không chỉ là một gia đình.

Mẹ đi xã giao nhiều nên uống rượu cũng là chuyện thường. Cô đã nhiều lần dặn dò mẹ rằng uống rượu rồi lái xe không phải là chuyện nhỏ, đừng ôm cái tâm lý luôn gặp may mắn.

Từ trước đến nay tai nạn giao thông chưa bao giờ xảy ra dựa trên xác suất, chỉ có 0% hoặc là 100%.

Cô cứ nghĩ rằng mẹ nghe hiểu, nhưng bây giờ mới thấy có lẽ căn bản là mẹ không để ở trong lòng.

Lạc Táp không ngờ rằng người ngồi trên ghế phụ sẽ là Sở Tư Tư. Sở Tư Tư đang dùng ánh mắt vui sướng khi người gặp họa mà nhìn cô.

Sở Tư Tư đặt khuỷu tay trên cửa sổ xe, khóe miệng mang theo nụ cười châm chọc. Lúc này cô ta muốn nhìn xem Lạc Táp sẽ làm như thế nào.

Điều cô ta muốn nhìn thấy nhất chính là vết nứt trong mối quan hệ của Lạc Táp và Du Ngọc càng ngày càng lớn. Tốt nhất là khiến cho Du Ngọc chán ghét Lạc Táp, không bao giờ để ý đến Lạc Táp nữa.

Những gì cô ta không có thì Lạc Táp cũng không được có.

Cô ta cũng biết bản thân ghen ghét biến thái, nhưng từ nhỏ đã như vậy rồi, làm thế nào cũng khống chế không được.

Thật ra Lạc Táp vẫn có nhiều hơn cô ta, ít nhất Lạc Táp có một người cha không hề tái hôn, cô có thể hưởng thụ hoàn toàn tình yêu của cha.

Nhưng cô ta thì sao?

Cô ta sắp có một người em trai cùng cha khác mẹ, em trai còn chưa sinh ra, cán cân trong lòng ba cũng đã nghiêng lệch nghiêm trọng.

Người đàn bà trẻ tuổi mà ba tìm về kia cũng chẳng ưa được cô ta.

Trước kia ít nhất cô ta còn có nhà, tuy rằng cô ta chẳng có bao nhiêu tình cảm với người mẹ kế Du Ngọc này, nhưng ba là của một mình cô ta.

Bây giờ tất cả đều thay đổi rồi.

Sau này ngày lễ ngày tết cô ta cũng không biết phải đi đâu, dù sao thì cô ta cũng không bao giờ muốn trở về cái nhà kia nữa.

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now