Chương 67

11.3K 269 11
                                    

chương 67

Trong lúc ăn cơm, Phùng Khiếu Vịnh và Tưởng Mộ Tranh nói đến chuyện kinh doanh dầu mỏ của anh. Phùng Khiếu Vịnh không hiểu lắm chuyện trong giới kinh doanh, chỉ quan tâm hỏi xem hiện tại làm ăn có được không. Tưởng Mộ Tranh nói cũng không tệ lắm, bởi vì thị trường rộng.

Phùng Khiếu Vịnh trầm tư một lúc, lát sau hỏi anh: "Có từng nghe qua thương nhân nào tên lão Viễn không? Malaysia, vùng Tam Giác Vàng, vùng Trung Đông, hình như đều có thị trường của hắn ta."

Còn lão Viễn tên thật là gì, trông như thế nào thì bọn họ không có bất kỳ manh mối gì.

Tưởng Mộ Tranh khựng lại, giống như đã nghe qua ở đâu nhưng không nhớ rõ, lúc ấy cũng không để tâm. Anh nói không có ấn tượng, lại hỏi Phùng Khiếu Vịnh: "Có liên quan đến vụ án của mọi người?"

Phùng Khiếu Vịnh gật đầu, không nói thêm gì nữa, chuyển sang đề tài khác.

Sau đó lại nói tới Nhị ca của Tưởng Mộ Tranh, Phùng Khiếu Vịnh không quên trêu chọc Tưởng Mộ Tranh: "Tiểu Ngũ à, trước kia còn theo Nhị ca gọi Phùng đại ca, rồi từ Phùng đại ca đến chú Phùng, lại đến ba, trong lòng có cảm tưởng gì?"

Tưởng Mộ Tranh: "... Vẫn cảm thấy ba là dễ nghe nhất."

Phùng Khiếu Vịnh cười ha ha, Lạc Táp ở dưới bàn đá ông hai cái, híp mắt nhìn ông, ánh mắt ra hiệu cho ông không được làm Tưởng Mộ Tranh khó xử.

Tưởng Mộ Tranh cũng thấy được động tác nhỏ của Lạc Táp, trong lòng vui vẻ tự đắc không thôi, ăn cơm xong thì xung phong ôm hết việc rửa chén đĩa và lau dọn bếp.

Lạc Táp không cho anh làm: "Để em làm, anh đi chơi cờ với ba em đi."

"Em nói chuyện với ba đi." Tưởng Mộ Tranh đẩy cô ra khỏi phòng bếp, tự mình bắt đầu bận rộn.

Phùng Khiếu Vịnh đang pha trà trong phòng trà, nghe được tiếng bước chân cũng không quay đầu lại, tưởng là Tưởng Mộ Tranh: "Tiểu Ngũ à, 2 ngày này ba muốn tranh thủ thời gian đi qua nhà Nhị ca con ngồi một chút, có muốn đi cùng không?"

"Ba, là con, Tưởng Mộ Tranh ở phòng bếp." Lạc Táp ngã ngồi xuống sô pha, giữa trưa ăn hơi nhiều, nằm xuống mới thấy thoải mái hơn một chút.

Phùng Khiếu Vịnh đưa cho cô một ly trà: "thử xem, hương vị khá lắm."

Lạc Táp xua tay: "Uống không nổi, một ngụm nước cũng không uống nổi nữa."

Phùng Khiếu Vịnh ngồi xuống ở phía đầu chân cô, vỗ cẳng chân cô: "Không thể ăn ít đi một chút được à, có chút thục nữ nào không hả."

"Lâu rồi không được ăn đồ ăn ba làm, không ngừng lại được." Lạc Táp gối hai tay lên sau đầu, gác chân lên vai Phùng Khiếu Vịnh: "Ba, có thể nghỉ ngơi mấy ngày vậy?"

Phùng Khiếu Vịnh nhấp mấy ngụm trà, "Không được mấy ngày, rất nhiều chuyện phải làm, chúng ta nghỉ nhưng tội phạm thì không có ngày nghỉ."

Ông như suy tư gì nhìn cô hai giây, trầm giọng nói: "Lạc Lạc, có thể tâm sự với ba chút không?"

Lạc Táp biết ba muốn nói chuyện gì, cô không lên tiếng, không biết phải nói gì, cũng không muốn nói gì cả.

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ