Chương 60

2.1K 153 10
                                    

Tiếp đó lại là một trận trầm mặc, hai người lẳng lặng đợi nửa ngày.

Bụng Hoa Tiểu Mạc mơ hồ lại bắt đầu đau nữa, lần này so với lần trước còn rõ ràng hơn, loại cảm giác cổ quái này giống như là bị cái gì đó đâm khiến hắn không nhịn được cuộn người lại, trên trán dần thấm ra một tầng mồ hôi mỏng.

Tần Nghị trên mặt vẫn duy trì biểu tình nghiêm nghị, nội tâm lại có mấy phần sốt ruột trông thấy thiếu niên mặt tái nhợt, lòng căng thẳng, cúi người ôm hắn lên đặt trên chân mình, tay phải tập hợp chân khí khẽ chạm vào bụng hắn.

“Dược… trong y phục…” Hoa Tiểu Mạc níu tay áo Tần Nghị, từ trong kẻ răng nghiến chặt tràn ra mấy từ đứt quãng.

Tần Nghị nghe vậy lập tức dò tay vào vạt áo Hoa Tiểu Mạc, xúc cảm ấm áp cùng với khí tức chỉ có ở thiếu niên khiến đầu y nóng lên, ngốc lăng một chốc mới tiếp tục mò tìm.

“Mò… mò đâu đó…” Hoa Tiểu Mạc giơ tay lên vỗ một cái lên mu bàn tay Tần Nghị, hắn rất muốn dùng sức vỗ, mà hắn đau quá không còn bao nhiêu khí lực, hắn thở hổn hển nói: “… cái bình.”

Tần Nghị nhún nhún chân mày, từ trong ngực Hoa Tiểu Mạc xuất ra một cái bình bạch ngọc, rút nút bình đổ ra một viên dược hoàn cho hắn uống.

“Nước…” Bị dược hoàn do chính mình nghiên cứu nghẹn tại cổ họng, Hoa Tiểu Mạc rất là đau trứng, nhất là hiện giờ đầu óc kẻ duy nhất bên người còn có hố.

Đứng dậy rót một chén nước đi qua đưa tới bên môi Hoa Tiểu Mạc, Tần Nghị đưa bàn tay vừa nãy không cẩn thận bị nước văng trúng chùi chùi trên y phục.

“Vô Ưu… Vô Ưu cha cậu ấy…” Uống được mấy ngụm nước, nuốt xuống dược vật, Hoa Tiểu Mạc thư hoãn chút ít, lại bắt đầu trình diễn màn khổ nhục kế cũ rích, hắn kéo tay áo Tần Nghị, mặt mày cầu khẩn, phối với gương mặt vẫn chưa có bao nhiêu huyết sắc kia, bộ dáng thê thảm quá chừng.

Tần Nghị nhàn nhạt kéo khóe môi một chút, phủ tay lên trên cánh tay trắng nõn nọ của đối phương, dưới ánh mắt chờ mong của đối phương nhẹ nhàng di dời tay hắn ra.

“Nghỉ ngơi.”

Vương gia, ngươi đây là có mấy ý tứ? Hoa Tiểu Mạc nhức đầu.

Cách một hồi lại nghe thấy bên ngoài tiếng bước chân lộn xộn không trật tự đến gần, Hoa Tiểu Mạc lại thấy một làn sóng người ồn ào như ong vỡ tổ xông tới đứng bên giường, ai nấy sắc mặt trầm trọng, cả người hắn nhất thời thấy không ổn, giờ phút này đây phải chăng hắn nên nói chút di ngôn gì đó hay không?

Liếc mắt nhìn giáo chủ từ ngoại thành chạy trở về cùng với đại hiệp dứt mình ra khỏi nghiên cứu dược vật, hắn giật giật môi, không biết nên nói cái gì cho phải.

Tiến lên chẩn mạch cho hắn vẫn là lão đầu nọ, cũng là đại phu Trọng Bình trong phủ, từng là lão thái y trong cung, lão cũng xui xẻo dữ, cái hôm cáo lão hồi hương lại bị chặn ngay trên quan đạo, sau đó lại đặt chân tại Ba Thục, một nhà lớn nhỏ đều được Tần Nghị rước sang bên này, một thời gian dài, lão cũng đành cam nguyện làm việc dưới quyền của Tần Nghị.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now