Chương 46

2.3K 160 5
                                    

Phiến đá màu xám bỗng nhiên phát ra âm thanh chấn động, với thế long trời lở đất, “ầm” một tiếng, phiến đá tách rời ra hai bên, cư nhiên là một thông đạo tối đen.

Hoa Tiểu Mạc và Lạc Cửu Tiêu liếc nhìn nhau, hai người liền nhảy vào.

Trong giây phút chạm đất, nham thạch trên đỉnh đầu nháy mắt khép lại, hoàn hảo không một khe hở, có bụi rơi xuống, rơi đầy mình Hoa Tiểu Mạc và Lạc Cửu Tiêu.

Bầu không khí chung quanh khô hanh mà lại loãng, Hoa Tiểu Mạc dấy lên hỏa chiết trên tay, nhập vào mắt là vách tường xây từ cẩm thạch, đối diện là mười cánh cửa mở rộng, hắc ám thần bí, chẳng biết dẫn đến đâu.

Dưới lòng đất lại có huyền cơ thế này, rắc rối phức tạp như mê cung, đi theo những cánh cửa này, thật sự sẽ ra đến hoàng cung?

Hoa Tiểu Mạc huy động đủ loại phỏng đoán trong đầu, từ trong ngực lấy ra một bình ngọc đổ ra hai viên dược hoàn màu trắng, mình nuốt một viên, viên còn lại đưa cho Lạc Cửu Tiêu dùng.

“Đi đâu đây?”

“Ta cứ cho rằng ngươi sẽ đề xuất rời khỏi đây trước.” Tùy ý chọn một cánh cửa cất bước đi vào, bước chân Lạc Cửu Tiêu không nhanh không chậm, cứ như đang tản bộ ở đình viện, Hoa Tiểu Mạc siết chặt tay y, hô hấp hơi gấp, khẩn trương mà lại có điểm hưng phấn, cái này còn kích thích hơn vào nhà ma nữa.

Ánh lửa di động theo hai người bọn họ chiếu sáng đường đi phía trước, quang mang u ám, bao phủ tầng tầng lãnh quang.

Đi đến cuối đường, lại là mười cánh cửa, cũng mở toang y như vậy, tựa hồ như đang nghênh tiếp bọn hắn.

“Ngươi ở bên trên làm ra động tĩnh lớn như vậy, không lý do gì một chút ảnh hưởng cũng không có.” Hoa Tiểu Mạc đi một vòng trước mười cánh cửa rồi trở lại điểm ban đầu: “Chỉ có hai loại khả năng, một, người ở đây đều gặp khó khăn, bản thân khó bảo toàn, hai, bọn họ không nhận được thông tri từ người bên trên truyền xuống, cho nên không có manh động gì.”

“Hoặc giả như còn có một loại khả năng, họ cố ý để chúng ta tiến vào.”

“Không sai, thông minh.” Bàn tay to sờ sờ đỉnh đầu Hoa Tiểu Mạc, Lạc Cửu Tiêu câu môi cười cười.

Hoa Tiểu Mạc trợn trắng mắt, nội tâm rít gào, đây là kiến thức phổ thông có được không?! Vì quái gì mấy người bọn y đều hoài nghi chỉ số thông minh của hắn.

Lại tùy ý chọn một cánh cửa, đi được khá xa, trong không khí tràn ngập mùi máu tanh cùng thối rữa nhàn nhạt, khiến người buồn nôn.

Hoa Tiểu Mạc nuốt ngụm nước miếng, quay đầu nhìn Lạc Cửu Tiêu mi mày khẽ cau, vẻ mặt chán ghét.

“Ngươi ghét mùi máu?” Hoa Tiểu Mạc cứ như trông thấy chuyện gì đó khó tin lắm, trợn to mắt: “Cái hồi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đó, không phải ngươi đang ăn tim sao?”

“Đó là Hồng diễn quả.” Bước chân Lạc Cửu Tiêu đảo một cái, khóe miệng giật giật không dễ nhận ra: “Ta chỉ nếm qua máu của ngươi.” [search không thấy quả Hồng diễn này nên chắc chỉ có trong đây, hồng là đỏ, nên nhìn giống trái tim, chắc vậy :v ]

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now