Chương 21

3.5K 250 10
                                    

Hoa Tiểu Mạc cảm thấy cả người mình rời rạc, chỗ nào cũng đau, tràn ngập trong hơi thở chính là hương tử đàn nhàn nhạt, còn trộn lẫn một mùi máu tươi làm hắn mao cốt tủng nhiên, là cái khí tức trên người kẻ điên kia.

Nhất định là đang nằm mơ, Hoa Tiểu Mạc nói nhỏ trong lòng: “Giấc mơ thật đáng sợ.”

“A —” ấn đường bỗng dưng đau như kim đâm, Hoa Tiểu Mạc thét chói tai ngồi dậy.

Thiên Phong ở gần nhất rõ ràng bị chấn kinh dọa không nhẹ, kim châm trong tay đang chuẩn bị chui vào lần nữa dừng lại giữa không trung, nuốt một ngụm nước bọt, gã trấn định gỡ cây kim châm trên ấn đường thiếu niên kia xuống, sau đó yên lặng cất kỹ cái hòm thuốc, lại yên lặng hướng người đứng trong phòng hành lễ cáo lui.

Trong phòng to như vậy liền còn lại hai tiếng hít thở, một tiếng vững vàng, một tiếng thì thả chậm rất nhiều.

Hoa Tiểu Mạc mờ mịt chuyển động tròng mắt nhìn giường mạn màu đỏ, mắt chớp chớp từ từ dời đi, khi nhìn đến quần áo đỏ tươi trước mặt, ngơ ngác dời lên trên, dừng trên gương mặt yêu nghiệt kia, ánh mắt đối diện, hắn kinh hãi hít một hơi khí lạnh.

Chân vừa trừng, mắt liền nhắm, nghiêng đầu. [em nó xỉu tiếp]

“Thiên Phong.” Khóe môi Lạc Cửu Tiêu gợi lên độ cung nhạt nhạt.

Thiên Phong chưa qua khỏi cánh cửa không thể không yên lặng lui trở về phía sau, gã vươn tay khoát lên trên cổ tay Hoa Tiểu Mạc, trầm ngâm nói: “Hồi chủ tử, Hoa công tử chỉ là ngất đi thôi.”

Tay áo bào Lạc Cửu Tiêu vung lên, ánh mắt lắng đọng lại trên khuôn mặt thiếu niên đang ngủ đến an tường, tựa như gặp phải chuyện hoang mang không thể lý giải.

Thiên Phong len lén thay mình chùi bả mồ hôi, thật may là không có sai sót gì nữa.

Gã cước bộ rời đi thật nhanh, cơ hồ là tốc độ chạy trốn, chỉ là ngã sấp xuống tuyết trên đất mà thôi, thậm chí ngay cả “Tuyết hà quả” trân quý cũng lấy dùng.

Chủ tử nhất định là điên rồi!

Gió thu thổi, dưới ánh nến, giường mạn bị vén lên một bên, thiếu niên tựa vào trên giường thần sắc cổ quái, như khóc như cười, trừng lớn hai mắt tràn ngập khiếp sợ, một bàn tay đang run rẩy run rẩy vuốt ve cúc hoa của mình, lấy ngón trỏ đè đèn trên mặt nếp nhăn.

Không có chuyện gì? Chuyện gì cũng không có! A ha ha ha ha ha —— năm ngoái mua cái biểu*, đùa giỡn lão tử có phải hay không! [Ngã khứ niên mãi liễu cá biểu aka WQNMLGB là một câu nói thô tục thường thấy, biểu thị sự bất mãn phẫn nộ, biểu có nhiều nghĩa: bề ngoài, gương, đồng hồ, … ta không biết để cái nào nên để nguyên vậy luôn]

“Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì… Không phải ta bị cái kẻ điên kia làm ba ba đã chết rồi sao?” Hoa Tiểu Mạc đỡ trán phát ra một tiếng thở dài phiền muộn nặng nề.

Toàn thân cao thấp trừ bỏ hai nơi sưng đỏ trên đầu gối, không có dấu vết khác, ót không đau, cúc hoa cũng bình yên vô sự.

Chẳng lẽ là cách lần đó không gặp được ai đã qua thật lâu, cho nên dấu vết trên người đều nhạt mất đi hết?

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now