Chương 49

2K 153 12
                                    


Lúc Tần Nghị mang theo mấy người xuất hiện ở Phục Hi sơn, trông thấy kỳ quan trước mắt, ngay cả y vẫn luôn có định lực thật tốt cũng hơi lung lay thần tình.

Cách ngày ấy cũng đã chừng tám ngày, sườn núi mà cỏ dại mọc thành bụi biến thành cảnh tượng hôm nay, vô cùng thần kỳ.

Phất tay với Hứa Mậu và Yến Tiểu Ất, Tần Nghị cất từng bước chân trầm ổn đi qua.

Đi xuống núi, Yến Tiểu Ất bất khả tư nghị chép miệng: “Ta đoán mấy bông hoa này có vấn đề.”

“Bậy, là thổ nhưỡng.” Hứa Mậu cải chính.

Hồi đầu liếc nhìn biển hoa kia, Yến Tiểu Ất nuốt nước miếng một cái: “Ngươi tin trên đời này có thần không?”

Liếc người bên cạnh một cái, Hứa Mậu đáp: “Ta tin trên đời này có quỷ, còn là sắc quỷ.”

Yến Tiểu Ất nghe vậy, hạ giọng hỏi: “Ở đâu? Ngươi gặp rồi?”

“Chính là ngay bên cạnh ta.”

“Hứa Mậu.”

Hứa Mậu âm dương quái khí: “Ngươi dám nói ngươi không có ôm công chúa? Không có sờ loạn trên người nàng ta?”

Yến Tiểu Ất bị bắt tóp giật giật mồm, cuối cùng chỉ quăng ra một câu cáu kỉnh: “Nữ nhân chính là phiền phức.” [Đao: êm thấy anh nên xem xét tới ông anh họ Hứa bên cạnh, = v = ]

Nằm trên bãi cỏ, Tần Nghị khép mắt, gió thổi lay động đóa hoa cọ sát gò má y, nhồn nhột, phảng phất như bàn tay mềm mại của thiếu niên nọ đang cọ cọ trên người y.

Nhớ đến vòng eo mảnh mai của thiếu niên, cánh mông cong cong, địa phương thít chặt tuyệt vời khó tả kia, cùng với tiếng vui sướng ngọt ngào của thiếu niên, hạ thân y bỗng cứng lợi hại.

Cái loại phản ứng này quá nhanh quá mạnh, không có bất luận nguyên nhân gì để nghiên cứu, chỉ đơn giản là muốn, Tần Nghị nhíu chặt chân mày, sau nửa ngày y vươn tay thò vào vạt áo.

Mấy thủ hạ của Tần Nghị, bao gồm cả Hứa Mậu và Yến Tiểu Ất đang mỉa mai đấu võ mồm nhau đều không biết Vương gia của bọn họ đang nằm trên sườn núi đối mặt với trời xanh mây trắng mà tự xử, làm đối tượng bị YY, Hoa Tiểu Mạc càng không biết mình được triệu kiến, sao lại phát sinh ra một màn quỷ dị tới cực điểm này.

Nằm trên giường, lão nhân nguyên bản khí tức hư nhược, hấp hối đến nơi đột nhiên mở to hai mắt đang nhắm chặt, đồng tử trợn lên, phát điên nhào về phía hắn, giống như ác quỷ đói khát trông thấy đồ ăn tươi ngon.

Loại biểu tình dữ tợn này làm người ta sởn tóc gáy, nếu như không phải Bạch Thần ngăn chặn kịp thời, Hoa Tiểu Mạc tin tưởng rằng mình đã bị lão nhân kia ăn tươi.

Hoa Tiểu Mạc một tay chống đầu dựa vào song cửa ngắm nhìn gốc cây uất kim hương* bên ngoài, đột nhiên mở miệng: “Ông ta có phải rất trọng yếu với ngươi hay không?” [uất kim hương là hoa tulip]

Màu mắt Bạch Thần vẫn thanh lãnh không đổi như cũ, không chút gợn sóng, nhưng Hoa Tiểu Mạc lại có thể cảm nhận được làn sóng tình tự trên người y.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now