Chương 15

3.7K 273 1
                                    

Lan thính.

Khi Lạc Cửu Tiêu mang theo Hoa Tiểu Mạc xuất hiện, ngoại trừ Dạ đã biết chuyện lại không biết trốn ở nơi nào cùng Tu Trúc đang chịu phạt tại Hư Vô điện, người dùng cơm trong sảnh đều ngơ ngác nhìn nhau, ngây ngẩn nhìn vào hai người.

Bọn họ không biết giáo chủ bảy tám năm chưa từng ra đây cùng đại gia ăn cơm vì cái gì lại đột nhiên xuất hiện, còn mang theo một thiếu niên kỳ quái xa lạ, lại được phép mặc y sam hồng sắc, thế cho nên kinh ngạc cũng quên đứng dậy hành lễ.

“Chủ… chủ tử, sao ngài tới đây?” Nam tử khôi ngô hỏi ra nghi hoặc của mọi người. Chỉ là ngày trời trong mà thôi, mặt trời vẫn mọc từ phương đông mà.

“Sao hả, Thiên Dương, ngươi có ý kiến?” Khoé môi Lạc Cửu Tiêu dắt lên nụ cười nhạt, vốn là khuôn mặt tuấn mỹ như thần đoạt đi hô hấp của người, lại làm cho những người khác rùng mình một cái.

“Ha ha, ha ha ha, không ý kiến, hoàn toàn không ý kiến.” Thiên Dương cười gượng, xua tay điên cuồng.

“Giáo chủ.” Sau lưng vang lên thanh âm êm ái.

Hoa Tiểu Mạc tò mò quay đầu lại, chỉ thấy một thiếu niên thanh sam cất bước đi tới, trên mặt mang nụ cười nhợt nhạt, hai bên má có má lúm đồng tiền đẹp mắt, xinh đẹp như tiên.

Hẳn là tuổi tác cùng hắn không sai biệt bao nhiêu nhỉ? Chẳng qua… khí sắc thiếu niên kia không tốt lắm.

Tuy rằng hắn vẫn chưa nhìn tử tế gương mặt mình, nhưng mà Hoa Tiểu Mạc biết rõ so với người trước mặt mình, cách nhau một trời một vực, có chút lấy làm xấu hổ lui về sau hai bước nhường ra vị trí cho đối phương, đứng ở một bên cúi đầu ngó mũi chân.

“Mặc Vũ, không ở trong phòng hảo hảo dưỡng thương, ra đây làm gì?” Lạc Cửu Tiêu tựa như chưa nhìn thấy Hoa Tiểu Mạc quẫn bách, mang theo thanh sam thiếu niên ngồi ở vị trí tối cao.

Dung Mặc Vũ khẽ mỉm cười, gắp một đũa thịt cá, cẩn thận lựa đi xương cá cho vào trong bát trước mặt Lạc Cửu Tiêu, bất động thanh sắc nhìn lướt qua thiếu niên xa lạ đứng ở góc, tầm mắt thu hồi từ trên tập hồng y kia.

“Lập Hạ vô cùng lo lắng tới tìm ta.” Dung Mặc Vũ cười nói: “Ta lo cho ngươi, nên mới tới đây.”

Lạc Cửu Tiêu chỉ là cười cười, hưởng thụ phục vụ của đối phương, ánh mắt lại cứ luôn hữu ý vô ý đặt ở nơi nào đó, giống một tên thợ săn rất có kiên nhẫn.

Nhưng y chờ lại chờ, người thiếu niên kia vẫn như trước chỉ là đứng ở đó, ngay cả cái khóe mắt cũng không cấp cho y.

Những người khác đều cúi đầu ăn thức ăn trong bát, náo nhiệt của chủ tử bọn họ không có cái lá gan kia để nhìn, về phần thiếu niên xa lạ kia… bọn họ cũng không có tư cách đồng tình.

Một nam tử dung mạo thanh nhã trong đó nhìn thoáng qua Hoa Tiểu Mạc một cái, nhíu nhíu mày, ngẩng đầu muốn nói gì đó với Lạc Cửu Tiêu, người bên cạnh lại ở dưới bàn đạp rồi nghiền chân của gã thật mạnh, gã đành phải thôi.

Hoa Tiểu Mạc thì y như thằng hề làm trò đứng ở đó, đầu tóc hỗn độn, cánh tay phải rũ xuống, trên hồng y dính vết bẩn, hai má sưng húp khiến hắn thoạt nhìn dị thường buồn cười khôi hài.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền Ngứaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن