Chương 51

2.3K 162 10
                                    

Máy móc tự bắt mạch cho mình, biểu tình trên mặt Hoa Tiểu Mạc y hệt như màu vẽ trên bảng pha màu vậy.

Chỉ là bình thường ăn hơi nhiều một chút, tần suất mệt rã ra cao một chút, thế nào lại thành mang bầu được?! Kết quả xem được từ trên mạch tượng khiến hắn trực tiếp đầu váng mắt hoa, thật sự là hoạt mạch*, cái này không đúng a, không tin được lại xem một lần, nhất thời ngũ lôi ầm ầm. [hoạt mạch: một loại mạch tượng. Mạch đập tới lui lưu loát, trơn tru, như viên ngọc lăn trên mâm. Nếu phụ nữ không bệnh gặp mạch này, có thể phán mang thai (từ 2~9 tháng)]

Làm một hủ nam cấp bậc cốt hôi*, số lượng tiểu thuyết đọc qua không nói một nghìn thì cũng tám trăm, mặc dù hắn không đọc thể loại sinh tử, nhưng chịu không nổi hành văn hay và cốt truyện tốt của mấy mỗ tác giả, cho nên hắn cứ vậy liếm mặt thử đổi mới mà đi đọc. [cốt hôi: ý chỉ mình phi thường tự hào, phi thường có trình độ, lão luyện]

Cả quá trình hắn đều tự thôi miên mình, tiểu thuyết là hư cấu thôi, nam nhân sinh em bé không được.

Nhưng hiện tại là là chuyện gì đã xảy ra? Thứ trong bụng hắn là cái gì?

Hoa Tiểu Mạc hít một hơi thật sâu, không tự chủ được sờ sờ vùng bụng phẳng lì của mình, hắn rũ rũ mắt, biểu tình trên mặt rơi vào trong mắt Bạch Thần và Nam Phong chính là thiếu niên tiếp thu không nổi loại sự thật không hợp lẽ thường này mà sa vào rầu rĩ cùng bất an, kỳ thực nội tâm Hoa Tiểu Mạc đã giục ngựa phi nhanh rồi.

Bắt đầu từ đóa hoa sau lưng kia, thế giới này nhất định có một loại tồn tại nào đó mà từ khi bắt đầu đã giỡn hắn, đồng thời càng giỡn càng dai.

“Nam Phong, ngươi xuống lầu chiếm một bàn, bữa sáng ngươi tùy tiện chọn, chọn nhiều món chút, ta muốn một chén cháo ngô thật lớn, hai khối bánh nhân cải trắng…” Hoa Tiểu Mạc liến thoắng nói ra một tràng thoại, hướng về phiá đại hiệp mặt than đứng một bên nhíu mày: “Bạch Thần, ngươi theo ta vào phòng.”

Hoa Tiểu Mạc quăng lại một câu rồi đẩy cửa phòng ra đi vào.

“Chủ nhân hắn không sao chứ?” Nam Phong từ trong ngốc lăng hồi thần lại, đè xuống chấn kinh trong lòng hỏi nam tử thanh tuấn bên người.

“Thêm một mâm dưa chuột lát.” Liếc y một cái, Bạch Thần nhàn nhạt nói ra mấy chữ rồi cất bước đi vào phòng.

Nam Phong nâng tay xoa nhẹ mi tâm, không rảnh bận tâm đến đủ loại ánh mắt của những người đi ngang qua, khắp đầu óc chỉ có một cái tin tức.

Thân thể nam tử cùng với nữ tử bất đồng rất lớn, cho dù có thể mang thai, cũng không có chỗ chịu được, huống chi nam tử mang bầu điều này thật chưa từng nghe qua, quả nhiên là người hữu duyên có thể thức tỉnh thánh vật, cư nhiên có thể dựng dục nên một sinh mệnh sống động, quá thần kỳ rồi. Xem ra chuyện này phải nhanh chóng báo cho tộc trưởng.

Nếu như Hoa Tiểu Mạc biết trong lòng Nam Phong đối với hắn đang dâng lên một loại ý niệm cúng bái, e rằng sẽ phun ra một ngụm lão huyết mất, sau đó thì nắm vạt áo Nam Phong mà rít gào: Con mẹ nó, lão tử một chút cũng không muốn đẻ trứng có biết không?

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now