Chương 53

2.1K 155 2
                                    

Mấy người té trên đất thương thế rất nặng, có hai vị trực tiếp không rõ sống chết, vị có vẻ nhẹ hơn thì hơi lớn tuổi, chắc là nội lực không tệ, mới có thể chống đỡ nổi, gã khó khăn ho vài tiếng, cẩn thận mà ôm quyền: “Bọn ta phụng mệnh thiếu gia đến đây thỉnh Hoa công tử đến phủ một chuyến.”

Nghe thấy có người muốn gặp mình, Hoa Tiểu Mạc từ trong lòng Lạc Cửu Tiêu ló đầu ra: “Thiếu gia các ngươi họ gì?”

“Đồng.” Người nọ làm như hơi thấy vô cùng kinh ngạc, thiếu niên trong bức họa mà thiếu gia giao cho gã cùng với người trước mắt này không giống nhau lắm a, chẳng lẽ là nhận lầm người rồi?

Nghĩ đến đây, sắc mặt người nọ thay đổi liên tục, chống lại uy áp kinh người toàn thân ứa mồ hôi lạnh.

Hoa Tiểu Mạc đột nhiên kích động dùng sức đẩy Lạc Cửu Tiêu ra chạy đến trước mặt người nọ cấp thiết hỏi: “Có phải gọi là Đồng Niên không?”

Đối phương thành thực trả lời: “Là tên húy của thiếu gia nhà ta.”

Dứt lời liền lấy từ trong ngực ra một vật đưa qua, Hoa Tiểu Mạc còn chưa kịp chìa tay, vật trước mặt đã nằm trong tay Lan Thất, sau khi xác định không có nguy hiểm gì mới đưa qua cho Hoa Tiểu Mạc.

Tiếp nhận rồi mở ra, trên bức họa đích thị là một bạch y thiếu niên, kẻ tác họa họa pháp lạ lùng, không phải bút lông, mà tựa như than củi.

Vừa nhìn là biết Đồng Niên vẽ ra, loại họa pháp này không phải là vẽ bút chì sao, Hoa Tiểu Mạc cái hiểu cái không gật đầu, rất lợi hại, hắn còn không biết vẽ vẽ nữa là.

Liếc nam tử nhìn hắn cổ quái, Hoa Tiểu Mạc thanh thanh cổ họng, bình tĩnh nói: “Bức họa này so với ta hiện giờ thì không giống lắm, lúc đó ta còn nhỏ.” Cuộn cuộn tranh lại, yên lặng nuốt một ngụm lão huyết.

“Đồng Niên bây giờ đang ở đâu?” Hoa Tiểu Mạc lúc này mới nhớ Đồng Niên nói tới Nam Cương có thể tìm cậu chơi.

“Ở…” Người kia vừa mở miệng, đã bị một thanh âm biếng nhác cắt đứt, gã lập tức làm ra tư thế đối địch.

Hoa Tiểu Mạc đưa ánh mắt dỗ dành qua, hắn nhíu mày nhìn ba người Bạch Thần, nội tâm phát điên, thử nhìn ánh mắt ba tên nam nhân này xem, làm như hắn sắp đi ăn vụn vậy.

“Là đồng hương của ta.”

“Đồng hương của ngươi?” Lạc Cửu Tiêu khẽ nhướn chân mày, thần tình tự tiếu phi tiếu làm người ta nhìn thấy phát hoảng.

Bạch Thần cũng không mở miệng, mục quang thanh lãnh đảo qua mấy tên nam tử kia, lơ đãng hiện ra một tia sát khí.

Mấy người nọ sợ tới run lẩy bẩy, nắm thật chặt kiếm trong tay.

“A Thất, ta từng đề cập với ngươi, ngươi còn nhớ chứ?” Hoa Tiểu Mạc bị loại không khí ngưng trụ này làm cho bản thân cũng có chút khẩn trương, hắn kéo kéo vạt áo Lan Thất, bổ sung: “Hồi ở Đào Hoa thôn, có một tối, hai ta nằm trên giường nói chuyện phiếm, ngươi nghĩ nghĩ lại.”

Lan Thất nhấc mí mắt nhìn Bạch Thần và Lạc Cửu Tiêu, người trước trong mắt chỉ có một mảnh băng lãnh, kẻ sau đố ý* trên người phát ra rất cường liệt, y ôn hòa cười cười, gật nhẹ đầu: “Ừ, có nghe ngươi đề cập qua.” [đố ý: ý đố kỵ, ghen tỵ]

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now