Chương 31

2.7K 220 6
                                    

Đường nhìn không dễ phát hiện lướt qua trường kiếm ngân sắc đeo bên hông hắc y nam tử, thần sắc Lan Thất ngưng đọng, Huyền Ngân kiếm, khắp thiên hạ hiện nay, chỉ một người mang.

Nghị vương Tần Nghị.

Lan Thất rũ mắt, nội lực toàn thân bắt đầu vận chuyển. Bầu không khí xung quanh bỗng khẩn trương lên, như dây cung bị kéo căng, tùy thời đều có thể biến thành tràng cảnh chém giết.

Từ trong một bụi cỏ dại, giữa lằn ranh nghìn cân treo sợi tóc, một âm thanh rất nhỏ vang lên. Hoa Tiểu Mạc ôm bụng xấu hổ mím mím môi.

Tròng mắt đen sâu hút của Lan Thất phiếm lên một tia ấm áp, Tần Nghị không bỏ lỡ sự biến hóa khí tức trong nháy mắt, nhìn về người thiếu niên kia, đôi mắt híp lại một độ cung rất nhỏ.

Bị mục quang khắc nghiệt sắc bén như dao chú mục, Hoa Tiêu Mạc hoảng sợ, chật vật nuốt một ngụm nước bọt, nếu như tên giáo chủ điên kia bị bệnh thần kinh, thì người này nhất định là phần tử nguy hiểm cấp cao.

Song tầm mắt Tần Nghị cũng không có lưu lại trên người Hoa Tiểu Mạc, chỉ thản nhiên lướt qua một cái, rồi đem đường nhìn đặt trở lại người Lan Thất lần nữa.

Tần Nghị hơi nâng tay, mấy tên thủ hạ lập tức biến mất tại chỗ.

“Đào Hoa thôn quả thật đủ hẻo lánh.” Tần Nghị kéo khóe miệng, lộ ra một nụ cười không mấy hòa thiện.

Lan Thất hơi thoáng hạ hạ mắt, nhàn nhạt nói: “Mục đích.” Người trong Đào Hoa thôn sống cả đời an ổn, y không có quyền tước đi.

Càng không nguyện trông thấy cuộc sống chừng mười năm nay biến thành địa ngục.

“Theo bổn vương trở về Biện Châu chữa trị một người.” Tần Nghị vuốt cằm: “Sau tất có hậu tạ.”

Biện Châu, dưới chân thiên tử, Lan Thất căng cứng hàm dưới, trong lòng than thầm, khó khăn lắm mới trốn được khỏi nơi đó, cũng được, chung quy vẫn là phải trở về thôi.

“Nguyên nhân làm sao?”

Ngẩng đầu nhìn cây tùng cao to, Tần Nghị mặt trầm mắt lạnh: “Là Thiên yểm.”

Lời vừa xuất ra, Hoa Tiểu Mạc đứng bên cạnh Lan Thất bỗng nhận thấy thân thể y nhất thời cứng đờ, mà nét mặt Lan Thất chỉ là hơi hơi nhíu mày, khó xử: “Thiên yểm không có dược nào giải được.”

Tần Nghị cúi đầu thâm trầm nhìn thiếu niên bên người Lan Thất một cái, càng chắc nịch phán đoán của mình là không sai: “Không quá hai ngày, ngươi sẽ thay đổi chủ ý.”

Mũi chân điểm nhẹ, hắc y tung bay, mãi đến khi lá cây rơi xuống, rừng cây khôi phục yên tĩnh, thanh âm trương cuồng mới dần dần tán đi.

Lan Thất nghiêng đầu nhìn thiếu niên cúi đầu không biết đang nghĩ gì, khẽ gọi: “Tiểu Mạc?”

Hồi thần lại, trước tiên là nhìn xung quanh một vòng, xác định người nọ đã đi, Hoa Tiểu Mạc mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nâng tay áo lau lau cái trán rịn đầy mồ hôi: “A Thất, ngươi rốt cuộc là ai?” Nhất định là đại BOSS đang ẩn tàng!

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now