Chương 39

2.3K 185 4
                                    

Bạch Thần lặng yên không nói, ánh mắt thâm thúy lẳng lặng nhìn thiếu niên, đôi mắt trong suốt của hắn dưới ánh nến phiếm lên ánh sáng rực rỡ mê người, trong nhất thời quên mất nên nói gì cho phải.

Thấy đối phương không lên tiếng, Hoa Tiểu Mạc đảo đảo mắt tròn, bắt đầu lóng ngóng vụng về: “Bạch Thần, ngươi thấy ta như thế nào?”

“Kích động dễ nóng nảy.” Bạch Thần liếc hắn một cái, thản nhiên nói.

“Ta không có hỏi ngươi cái đó.” Hoa Tiểu Mạc nổi đóa, vuốt đi bọt nước trên mặt, lại sửa tóc tai một chút, nghiêm túc hỏi: “Ta là hỏi ngươi, con người của ta thế nào?”

“Rất tốt.” Câu trả lời của Bạch Thần cũng không nửa phần do dự, giọng nói tuy nhạt, nhưng mơ hồ lại mềm mại mấy phần.

Hoa Tiểu Mạc ngẩng đầu, lăng lăng nhìn Bạch Thần, lúc lâu sau, khóe môi cong lên, cười ha hả, cười một hồi lại tự thấy mình đặc biệt ngáo, vì quái gì lại vui vẻ như vậy…

“Ngươi kỳ lưng giúp ta đi.”

“Được.” Bạch Thần cong môi, nụ cười trên mặt thu lại, nhưng nhu hòa trong đáy mắt hãy còn.

Cầm khăn vải ướt chà lau trên đóa hoa nọ sau lưng thiếu niên, Bạch Thần đột nhiên cau mày, tay còn lại bất động thanh sắc sờ về phía ngực, sắc mặt thần tình phức tạp khó phân biệt.

Có lẽ vì an tâm khoan khoái, Hoa Tiểu Mạc thả lỏng cơ thể ghé vào mép thùng gỗ nhắm mắt phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn, căn bản không nghĩ tới Bạch Thần cũng là một nam nhân bình thường, cũng sẽ có nhu cầu, đương nhiên hắn cũng không biết ẩn nhẫn giờ khắc này của Bạch Thần, càng không biết đối phương vẫn luôn một mực vận nội lực hóa giải dục vọng.

Hai người lại nói chuyện với nhau một hồi, cơ bản đều là Hoa Tiểu Mạc nói một mình, Bạch Thần ngẫu nhiên sẽ phun ra một vài từ ngắn gọn.

“Buồn ngủ?” Vén lên lọn tóc hơi ướt của hắn, dùng khăn vải lau khô, Bạch Thần nhìn thiếu niên ngâm trong thùng dược liệu, vừa nhìn đã thấy một bộ dáng cực độ mệt mỏi.

“Ngô.” Hoa Tiểu Mạc hàm hồ trả lời.

Buông khăn vải xuống, Bạch Thần khom người ôm lấy Hoa Tiểu Mạc, một tay nâng lên, một tay khác vỗ nhẹ lưng hắn, vận dụng nội lực loại trừ bọt nước trên người hắn.

Môi xẹt qua nhau một cái, Hoa Tiểu Mạc cực kì buồn ngủ phản ứng chậm chạp không phát hiện, vô thức cọ cọ trong ngực Bạch Thần, mà thân thể Bạch Thần thì cứng đờ.

Thiếu niên giống như đang mơ thấy gì đó, chân mày nhíu chặt, Bạch Thần tựa bên giường, lấy sáo ra thổi, tiếng sáo mềm mại như nước, như từng sợi tơ nhè nhẹ bay lên, tô lên cho màn đêm vài tia nhu ý.

Còn thiếu niên trên giường cũng chậm rãi thả lỏng đầu mày, khóe môi khẽ nhếch.

Giờ Dần ban đêm

Hoa Tiểu Mạc đang ngủ say trên giường bỗng nhiên cảm thấy vành tai mơ hồ tiếng gọi đè nén kèm theo tiếng thở dốc thống khổ, một tiếng rồi lại một tiếng, âm thanh dính nhớp mà lại chuyên chú truyền vào màng nhĩ mỏng manh, dần dần đan thành một tấm lưới lớn chiếm cứ cả đầu óc.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now