Chương 20

3.6K 281 75
                                    

Từ sau đêm đó, Hoa Tiểu Mạc liền thay đổi, nơi nơi cẩn thận từng li từng tí, vâng vâng dạ dạ, thận trọng từ lời nói đến việc làm, cũng không còn không kiêng nể gì nở nụ cười nữa, trông thấy Lạc Cửu Tiêu giống như là chuột thấy mèo, cụp đuôi chạy trốn, trốn không xong liền cúi thấp đầu ăn nói khép nép, ngay cả cái nhìn thẳng cũng không nhìn Lạc Cửu Tiêu một cái.

Lần đầu cho là thiếu niên giả bộ, Lạc Cửu Tiêu nói châm chọc, thậm chí đánh nghiêng chén trà, nước trà mới vừa pha toàn bộ đổ vào trên người thiếu niên, kết quả đối phương không sảo không nháo, chỉ run rẩy thân mình cắn chặt môi thừa nhận loại đau đớn này.

Về sau y biết thiếu niên thay đổi, đại khái chắc là sợ ngu luôn rồi...

Lạc Cửu Tiêu cũng không có đặt bao nhiêu lực chú ý trên người cái thiếu niên có cùng loại bớt hình cánh hoa với y kia, bởi vì ngày huyết tế đến, ma khí trong cơ thể y đã vô pháp áp chế, hạ phó hầu hạ liên tiếp chết trên tay y, nhưng khát vọng đối với máu tươi căn bản không chiếm được thư giải.

Một buổi tối trước ngày huyết tế, toàn thân Lạc Cửu Tiêu mọc đầy đồ đằng*, cùng một dấu vết trên tường đá mà ra, lại càng thêm rườm rà quỷ dị. [đồ đằng: có nhiều nghĩa như tô-tem (biết thua liền), vật tổ (@@), nhưng ở đây là chỉ mấy hình ảnh ngoằn ngoèo như hình xăm ý nha~ ]

Y đã thất lạc lý trí, làn sóng hung ác đánh sâu vào huyết dịch toàn thân, muốn được phát tiết.

Trên lầu hai Hoa Tiểu Mạc ngủ thực không ổn, những ngày qua hắn đã gầy một vòng lớn, giả ngu giả thực thành công, kế hoạch có thể chạy trốn vẫn như trước không có biện pháp thực thi.

Nói đến nói đi đều là bởi vì mình không biết võ, cái này thật là đau đớn mà.

Ai...

Xoay người thở dài, Hoa Tiểu Mạc kéo kéo chăn, vừa mới chuẩn bị bài tập bắt buộc mỗi đêm, đếm cừu, cửa phòng lại đột nhiên bị mở rộng, Tu Trúc một thân hắc y đi tới, mang theo một cỗ gió lạnh cùng khí tức xơ xác tiêu điều.

Hoa Tiểu Mạc trong lòng nhúc nhích, trên mặt bày ra biểu tình sợ hãi lui vào trong ổ chăn, Tu Trúc kéo Hoa Tiểu Mạc ra, "Chủ tử bị bệnh, nếu ngươi có thể trị hết, ta sẽ nghĩ biện pháp đưa ngươi rời đi."

Ta sát! Cái kẻ điên kia thế nhưng lại bệnh?

Hoa Tiểu Mạc vặn vẹo thân mình ý đồ tránh thoát, hiệu quả cơ hồ là số không, Tu Trúc nắm vạt áo hắn rời khỏi phòng.

Vẫn là cái thông đạo, cửa đá kia, lòng Hoa Tiểu Mạc triệt để lạnh thấu, cũng không giả bộ nữa, hai tay bắt lấy tóc Tu Trúc dùng sức kéo, trong mắt là khủng hoảng kinh sợ.

Da đầu Tu Trúc bị Hoa Tiểu Mạc kéo đỏ lên, từng sợi tóc kéo xuống, nàng ngay cả mày cũng chưa từng nhăn một cái, mạnh mẽ ném Hoa Tiểu Mạc vào, Hoa Tiểu Mạc ngã thật mạnh trên mặt đất, mặt chạm đất.

Đập vào mắt một màn nhượng sắc mặt Hoa Tiểu Mạc nháy mắt liền trắng bệch, hắn nổi điên chạy về phía cửa đá, dưới chân lảo đảo một cái, té cái ầm trên đất, bất chấp đau đớn trên người bò đến cửa đá, cũng ngay tại một cái chớp mắt kia, cửa đá đóng lại.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now