Chương 33

2.6K 217 25
                                    

Bàn tay Lạc Cửu Tiêu áp trên lưng Hoa Tiểu Mạc, truyền vào một cỗ chân khí cho hắn.

“Tiểu Mạc, dùng cái này.” Lan Thất cầm một viên dược hoàn đưa đến bên miệng Hoa Tiểu Mạc, thanh âm ôn nhuận hơi khẩn trương.

Hoa Tiểu Mạc há mồm, dược hoàn bên miệng bỗng nhiên mất tiêu, ngẩng đầu liền nhìn thấy Lạc Cửu Tiêu cầm viên thuốc kia cắn một miếng, làm như đang xác định gì đó, tiếp theo mới động đậy ngón tay, viên thuốc kia liền bay vào cái miệng bởi vì ngốc lăng mà há ra của Hoa Tiểu Mạc.

Trong đầu có hố, còn là hố to!

Ực ực hoạt động yết hầu, từ khoang miệng nuốt xuống mùi tanh kim loại, liếc mắt nhìn vết máu trên người Lạc Cửu Tiêu, thổ riết thổ* thành thói quen luôn rồi, Hoa Tiểu Mạc tự an ủi mình như vậy. [thổ máu, hộc máu]

Sau khi nhìn thấy Hoa Tiểu Mạc nuốt dược hoàn xuống, trong mắt Lạc Cửu Tiêu hiện lên một tia ý cười.

Mà biểu tình trên gương mặt ôn hòa của Lan Thất lại hơi hơi cứng đờ, rũ mắt thu lại thần sắc phức tạp nơi đáy mắt, y đã sớm biết thiếu niên mà Thiên Tà giáo và Địch Hoa phái đang tìm kiếm là Hoa Tiểu Mạc, ngay khi thấy vết bớt kia trên mặt Lạc Cửu Tiêu có một số việc cho dù không suy nghĩ cũng sáng tỏ, lại không thể không đối mặt. Lúc y còn rất nhỏ sư mẫu đã nhắc nhở y, suốt cả cuộc đời, cũng chỉ có thể động tình một lần, có quan hệ với vết bớt trên người y.

Hiện tại xem ra, sự tình còn muốn phức tạp khác xa so với dự đoán của mình.

Hoa Tiểu Mạc liếm liếm cánh môi, đột nhiên nhãn tình sáng lên, dạo bước đi tới bạch y nam tử phiêu nhiên như vũ, mắt đen trầm tĩnh thanh lãnh, cùng Hoa Tiểu Mạc cách đó không xa nhìn nhau, trên gương mặt không đổi sắc chợt lóe lên một tâm tình nào đó.

Đại não Hoa Tiểu Mạc cũng không kịp phản ứng, đã chạy vội về phía bạch y nam tử kia.

Phía sau Lạc Cửu Tiêu cùng Lan Thất một nhướng mày, một nhíu mày, hai người đều nén lại tức giận, đứng tại chỗ đánh giá người tới, nhìn như trầm ổn bình tĩnh, kì thực đều đang tính xem nếu ra trận thì tỷ lệ thắng là bao lớn.

Khắc trước đọ sức với Lan Thất, Lạc Cửu Tiêu đáng ra sẽ không bị thương, đổi lại trước kia, dễ như chơi, nhưng nội phủ của y sớm đã hủy hoại hầu như không còn, nếu không tu luyện Luân hồi quyết có thể tu sửa nội phủ, chắc chắn trước khi tìm được Hoa Tiểu Mạc, mạng đã về cửu tuyền, nhưng dù vậy, cũng lì lợm kéo dài hơi tàn, đại nạn buông xuống tử cục.

Mà võ công Lan Thất giữa ba người chỉ sợ không thể thoải mái ứng đối, trước kia hành tẩu giang hồ, tuổi trẻ khinh cuồng, một thân một mình đi khiêu chiến cao thủ các đại môn phái, trong lớp người trẻ tuy chưa từng bại qua, nhưng cũng vô pháp dễ dàng thắng được vài người trong thiên hạ.

Trong thiên hạ, cũng chỉ một Lạc Cửu Tiêu, một Bạch Thần, một Tần Nghị.

Tầm mắt thanh lãnh xẹt qua bả vai Hoa Tiểu Mạc quét tới Lạc Cửu Tiêu cùng Lan Thất, cuối cùng không dấu vết lướt qua điểm đỏ tươi kia trên mặt Lạc Cửu Tiêu, Bạch Thần mím mím môi, từ trong lòng lấy ra một bình ngọc trắng tinh xảo, đút Hoa Tiểu Mạc ăn một viên dược hoàn.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now