Chương 54

2K 155 2
                                    

Lời này vừa ra, Hoa Tiểu Mạc liền nhận thấy bàn tay đặt trên eo hắn siết chặt mấy phần, thanh âm tà cuồng bên tai trong bầu không khí giương cung bạt kiếm rất là tùy ý mà vang lên:

“Bổn tọa hôm nay có thê nhi, tất nhiên là vô pháp một thân một mình, nếu như Nghị Vương vẫn kiên trì, vậy bổn tọa liền phụng bồi đến cùng, thế nào.”

Hoa Tiểu Mạc mím mím môi, giáo chủ, ngươi không phát hiện tình cảnh của chúng ta hiện giờ rất là tràn ngập nguy cơ sao? Đừng có châm dầu vào lửa nữa.

Lời nói của Lạc Cửu Tiêu thật là hợp tình hợp lý, tuy thái độ kiệt ngạo chút, nhưng lúc này, thường thường phía bên kia sẽ không hành động nữa. Bởi vì đối thủ đã nói rõ không thể chuyên tâm, vô pháp toàn lực ứng phó, vậy trận đấu kế tiếp dù có thắng, cũng là thắng không hào hùng.

Mà ngay trong nháy mắt này, giữa thiên địa hoang vắng bỗng vang lên một âm thanh, rất nhẹ, nhẹ đến nỗi hầu như không ai từng phát giác.

Sát theo đó, ngay tại lúc lực chú ý của chúng nhân đều bị vây trong trạng thái khẩn trương, một mũi tên ngân sắc rít gào bắn tới, bay nhanh tới vị trí ngực Hoa Tiểu Mạc, những nơi nó lướt qua, một đạo quang mang ngân sắc nhanh như thiểm điện vẽ vào không trung.

Tốc độ nhanh đến nỗi làm đầu ngươi tê dại, tất cả mọi người trừng to mắt nhìn mũi tên vọt về phía thiếu niên mà bất lực.

Bọn họ dù có nhanh hơn, cũng không nhanh bằng mũi tên kia.

Sợ hãi mãnh liệt cuốn tới, Hoa Tiểu Mạc mở to mắt nhìn mũi tên dần dần phóng đại trong đồng tử hắn, trong đầu đã sớm vận chuyển trăm ngàn lần, nhưng hai chân dường như đã mọc rễ, động cũng không được nửa phần.

“Muốn chết.” Giọng nói lãnh liệt xen lẫn trong kình phong hắc sắc bỗng cuồn cuộn nổi lên, mọi người chỉ thấy thân ảnh hồng sắc chớp động, trong điện quang hỏa thạch, một bàn tay trắng nhợt bắt được mũi tên nhọn phá không kia, lấy huyết nhục chi khu* nghênh đón cổ khí cường đại nọ. [huyết nhục chi khu: thân thể máu thịt]

Nháy mắt, trường kiếm trong tay Tần Nghị hư không vung lên, một chùm kiếm quang ngân sắc giống như khí lưu xé rách bao vây lấy hắc y nhân ẩn nấp trong đội ngũ đang nỗ lực trốn chạy, lập tức chỉ thấy mi tâm tên đó xuất hiện một đạo vết máu đỏ, âm thanh xé mở máu thịt quỷ dị vang lên, thân thể hoàn hảo của tên kia chậm rãi da tróc thịt bong, phân làm hai, hóa thành một bãi huyết nhục đặc sệt.

Một cổ máu tanh lệnh nhân nôn mửa tràn ra, mấy hắc y nhân gần đó mặc cho máu loãng chảy đến bên chân mình, đều đã đạp qua bao đống người chết, cho nên bọn họ không có gào to thét to, thế nhưng thân thể căng thẳng vẫn làm lộ ra hô hấp nặng nề của họ.

Hành động của Tần Nghị lại làm cho tất cả mọi người cảm thấy ngoài ý muốn, trên mặt mỗi người đều rút đi huyết sắc, một đợt sóng chưa yên đợt sóng khác đã dâng, bọn họ còn chưa thanh tỉnh lại từ thân thủ khủng bố của nam tử hồng y vóc dáng yêu nghiệt kia, lúc này lại thấy máu tươi tung tóe, nhất thời, một loại không khí giết chóc càng thêm cực đoan dần dà tràn ngập ra.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now