Chương 13

3.8K 308 7
                                    

Ngày mười chín tháng mười năm Thiên Tuất.

Hôm nay đối với toàn bộ người Huy thành mà nói đều là đáng giá cao hứng một ngày, thái dương kim sắc đem mảnh đất trời ngân bạch tịch liêu này chiếu rọi xinh đẹp tuyệt trần không tỳ vết.

Nhưng mà đối với giáo chúng trên dưới Thiên Tà giáo mà nói, ánh dương quang chờ đợi trường cửu còn tới không kịp so với đêm qua nghe được một màn chấn kinh kia.

Đỉnh núi đã nhiều năm chưa từng xuất hiện qua người lạ, giáo chủ tính tình cô tịch quái dị, cả ngày tự giam mình ở Hiên Vũ lâu, trong ngày thường ngay cả người đăng môn bái phỏng làm khách cũng không có.

Giờ sửu đêm qua, cấm địa Hiên Vũ lâu lại tràn ra từng trận tiếng kêu to hoảng sợ, cuối cùng biến thành tiếng la khóc thê lương, vang vọng toàn bộ bầu trời đêm, truyền vào trong tai mỗi tên giáo chúng, ai cũng vô pháp đi vào giấc ngủ lần nữa.

Hiên Vũ lâu chia làm hai tầng, tầng thứ nhất trống rỗng không một vật, chỉ đặt một cái mộc án*, trên tường đá bạch ngọc treo mấy bức tranh sơn thủy, tầng thứ hai chính là phòng ngủ, màu đỏ tươi như máu điểm xuyết toàn bộ căn phòng, lộ ra một cỗ yêu dã. Không ai biết Hiên Vũ lâu kỳ thật còn có một tầng khác. [mộc án: bàn dài bằng gỗ]

Trong cái ao dài chừng hai mươi thước, rộng chừng mười lăm thước tất cả đều là máu đỏ tươi, bốn phía tường đá cẩm thạch điêu khắc đồ đằng chằng chịt.

Máu trong huyết trì nùng trù* nổi lơ lửng vài cái đầu lâu khô, một loạt lổ nhỏ phía trên ao không ngừng cuồn cuộn chảy vào máu loãng, quỷ dị chính là máu trong cái ao này lại duy trì độ cao không thay đổi. [huyết trì: ao máu | nùng: dày, đặc | trù: đặc, sền sệt]

Nơi góc có một cửa đá, phía sau cửa đá mới mở ra một cái không gian bị phong bế, bên trong có một giường đá nằm một thiếu niên toàn thân xích lỏa, đúng là Hoa Tiểu Mạc té xỉu trên thềm đá. [đá không luôn @@]

Không phải là lần thứ hai xuyên việt, cũng không được Bạch Thần tìm thấy, hắn bây giờ là ở tổng đàn ma giáo, chuột bạch nhỏ bị người lột sạch, cùng một kẻ không biết là người hay quỷ tồn tại đồng thời.

Đây thật là một cố sự bi thương!

Bên tai thanh âm nhai nuốt thức ăn duy trì thật lâu, phá lệ âm trầm quỷ dị, Hoa Tiểu Mạc nhắm chặt mắt, sợ hãi nắm chặt nắm tay, móng tay ghim vào máu thịt lòng bàn tay.

Không thể động.

“Ngươi còn muốn giả ngủ bao lâu?” Hô hấp mang theo mùi máu tươi phun trên mặt, Hoa Tiểu Mạc cơ hồ là từ trên giường nhảy dựng lên.

Mở to hai mắt nhìn nam tử trước mặt, màu sắc đỏ tích huyết thế nhưng bị một nam tử mặc thành vị đạo yêu diễm, tuyệt không chê vào đâu được.

Mặt nạ ngân sắc che đi nửa khuôn mặt, nam tử hơi cúi đầu, tóc dài bạch sắc phi tán, chỉ có thể nhìn đến đường nét quai hàm ưu mỹ cùng hai phiến môi xinh đẹp, trên môi dính một ít chất lỏng màu đỏ, lộ ra huyết sắc si mị.

Hoa Tiểu Mạc không ngừng nuốt nước miếng, ma quỷ.

Nam tử tuy không ngẩng đầu, nhưng Hoa Tiểu Mạc vẫn cảm giác được một đạo tầm mắt hí thú* chạy trên người hắn, sợ tới nỗi vội vàng một tay che chim nhỏ, một tay khác để ngang ngực. [hí: giỡn, giễu cợt, đùa | thú: hứng thú]

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ