Chương 40

2.4K 187 4
                                    

Bầu không khí vắng vẻ, trong không trung hòa lẫn mùi vị hư thối ẩm ướt lệnh kẻ khác muốn nôn mửa, tụ lại cùng nhau, từng chút từng chút đập vào trong não, dường như ngay cả tiếng tim đập cũng bị xóa đi.

Lan Thất quay đầu kêu thiếu niên đứng bên cửa: “Tiểu Mạc.”

“Nga, tới ngay.” Hoa Tiểu Mạc ôm hòm thuốc đi tới, hít sâu một hơi lấy túi châm mở ra, một hàng ngân châm sắp xếp ngay ngắn.

“Cầm ngược lại.” Nhìn ngân châm trước mắt, Lan Thất khẽ động khóe môi, cố cười, đáy mắt lướt qua vẻ buồn rầu, một màn mới vừa rồi kia thật cổ quái.

Khóe miệng Hoa Tiểu Mạc giật một cái, vội vàng đổi qua cầm bên khác, khóe mắt chọt chọt tới Tần Nghị đứng cách hắn hơn mười tấc, hắn thấy cả nửa người đều nổi da gà.

“Sợ ta?” Tần Nghị đột nhiên lên tiếng, liếc thiếu niên đang trốn y như trốn sài lang hổ báo.

“Không, không có.” Nói xong còn cười ha ha hai tiếng, Hoa Tiểu Mạc dịch người tới gần Lan Thất, cũng không dám để ý Tần Nghị nữa.

Trán Lan Thất ứa ra một tầng mồ hôi lạnh, mặc dù không biết thanh niên bị dày vò thê thảm trước mắt vì cớ gì lại đắc tội Tần Nghị, nhưng lương y như từ mẫu, nội tâm y hiện lên mấy phần không đành lòng, ngân châm trong tay chần chừ nửa nhịp rồi lại tiếp tục đưa xuống.

Nếu như bởi vì chuyện này mà phát sinh dị đoan, vậy y tình nguyện đắc tội người trong thiên hạ, cũng phải bảo toàn thiếu niên bên cạnh.

Nhân tính vốn phức tạp, giữa ích kỷ và không tư lợi, y lựa chọn điều đầu tiên.

Tầm mắt chăm chú đôi môi đầy đặn của Lan Thất, Hoa Tiểu Mạc biết nếu như Lan Thất căng thẳng sẽ vô ý thức mà hơi mím môi, tuy không thấy nhiều nhưng đủ để biết.

Lan Thất cau mày, một châm cuối cùng đừng lại giữa không trung: “Đè cậu ấy lại.”

Đưa tay kềm lại Vô Ưu đang trừng mắt hai chân ngọ nguậy, từng sợi gân xanh trên cổ Tần Nghị đều nổi lên, mắt cũng tuôn ra sát khí dày đặc.

Hoa Tiểu Mạc ở bên cạnh giúp Lan Thất hạ châm, sau đó lại theo phân phó đi viết đơn thuốc, nét chữ vốn đã không dễ nhìn là mấy lại vì nội tâm mất bình tĩnh, mà càng xiêu xiêu vẹo vẹo như kiến bò, không dám nhìn thẳng.

Gian phòng lãnh tĩnh, tiếng nức nở nghẹn ngào cực nhỏ của thanh niên phá lệ thảm thiết, kéo theo trận trận đau buốt nơi thần kinh, Hoa Tiểu Mạc nghe mà lòng cũng thắt lại, hắn cắn răng đưa mắt qua, mà thanh niên nguyên bản đang thống khổ cực độ bất an bỗng nhiên an tĩnh lại, chỉ lấy ánh mắt chứa hơi nước nhìn Hoa Tiểu Mạc.

Như một chú thỏ mà hắn từng nuôi, trong đầu Hoa Tiểu Mạc không hiểu sao nổi lên cảm giác này, tâm trạng thấp thỏm hoảng hốt, có chút kinh hãi.

Uậy, kiếp trước kiếp này, hắn không có nuôi con vật nhỏ nào hết a, ngoại trừ Đại Bạch, hơn nữa Đại Bạch cũng không cần hắn nuôi.

Nghĩ như vậy, trong ngực lại một trận khó chịu.

Trong khoảnh khắc, Vô Ưu xé họng la to một tiếng, âm thanh khàn đặc kia giống như từ trong yết hầu nghiền nát ra, mang theo mùi máu tươi nhè nhẹ, làm Hoa Tiểu Mạc sợ tới tim đập sót một nhịp.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaWhere stories live. Discover now